Muốn định vị vị trí của một đồ vật, phương tiện từ nhỏ đến lớn như xe máy, ô tô, xe tải, tàu thuyền….thì chúng ta phải dùng đến các thiết bị định vị, trong đó nếu muốn định vị được vị trí của một phương tiện nếu chỉ có thiết bị không thì không thể sử dụng được mà chúng ta cần một phần mềm định vị gps hỗ trợ, bài viết này sẽ giúp chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn phần mềm này trên ô tô

Gps là gì?

Gps (Global Positioning System) là một hệ thống không còn xa lạ với nhiều người sử dụng công nghệ, nó là 1 hệ thống định vị vị trí toàn cầu, dựa vào bản đồ thế giới, do đó nó còn hộ trợ chức năng dẫn đường. Nếu như các bạn tắt Gps trên thiết bị của mình, thì việc định vị vị trí của một thiết bị, phương tiện nào đó là không thể.

Chức năng của hệ thống Gps

Những chức năng vượt trội của hệ thống Gps cho ô tô được dựa trên sự hỗ trợ của nó đối phần mềm định vị:

Giúp xác định chính xác được vị trí của đồ vật, phương tiện lưu thông, theo dõi một người nào đó.

Không những vậy nó còn giúp thiết bị định vị ghi lại lịch sử di chuyển và địa điểm cụ thể và cả thời gian mà xe đã đi qua hay dừng lại.

Tạo các nhóm chat với những người cùng dùng phần mềm trên điện thoại, trang web.

Có chức năng thông báo đến một máy tính hay điện thoại khác nếu được cài đặt.



Phần mềm định vị cho xe ô tô

Phần mềm định vị GPS Tracker liên kết với Bản đồ số của GoogleMap. Phần mềm quản lý Gps này được dùng để điều phối, giám sát, theo dõi xe ô tô…… một cách hiệu quả. Hiện phần mềm được hỗ trợ, liên kết với các thiết bị như camera hành trình, hộp đen…..

Chi tiết liên hệ với Việt Tech:



Nguồn: Tải phần mềm định vị theo d