CĂN HỘ QUẬN 2 - DỰ ÁN PARCSPRING, CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ GIÁ 1 TỶ 200 TRIỆU, NHẬN NHÀ NGAY.
Căn hộ quận 2 - PARCSpring là dự án căn hộ ven sông, tọa lạc tại 537 Nguyễn Duy Trinh thuộc phường Bình Trưng Đông, Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh. Nhận nhà ngay.

I. CHỦ ĐẦU TƯ – CĂN HỘ PARCSPRING
Căn hộ PARCSpring là dự án nhà ở do công ty CapitaLand (Singapore) phát triển tại Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền. Căn hộ PARCSpring được thiết kế phù hợp với phong cách sống của những gia đình trẻ và năng động. Thiết kế căn hộ sẽ phù hợp với nhu cầu của những khách hàng này khi sống trong cộng đồng dân cư sôi động của dự án.
Bằng kinh nghiệm phát triển bất động sản trên 110 thành phố và hơn 20 quốc gia của tập đoàn CapitaLand cùng với những thấu hiểu về thị trường Việt Nam, chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho các gia đình Việt Nam giải pháp căn hộ tốt nhất.

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN - CĂN HỘ PARCSPRING :

Căn hộ quận 2 - PARCSpring là dự án nhà ở giá trị bên bờ sông, thuộc phường Bình Trưng Đông, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Quận 2 trong tương lai sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại và sang trọng ngang tầm với các nước trong khu vực.
Chính vì thế, tất cả các hạng mục đầu tư cơ sở hạ tầng đang tập trung vào cửa ngõ phía Đông của thành phố: Cầu Phú Mỹ, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây, đường cao tốc đi sân bay Long Thành và hàng loạt những chiếc cầu bắc qua sông Sài Gòn nối Quận 1 và Quận 2. Một khu đô thị mới đang dần được hình thành với tất cả mọi tiện nghi cho một cuộc sống hiện đại.
Căn hộ PARCSpring nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển và tiện nghi sinh hoạt đầy đủ với hệ thống chợ, siêu thị, trung tâm văn hóa, ngân hàng, bệnh viện và các trường học địa phương và quốc tế

- Cách trung tâm quận 1 : Chỉ 15 phút đi xe

- Cách trung tâm quận 7 : Chỉ 20 phút đi xe


III. QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ PARCSPRING :

- Tổng diện tích : 29.593 m2

- Dự án bao gồm 3 block : Block A, B và C

- Tổng số căn hộ : 404 căn hộ

- Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ là : 68m2

- Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ là : 88m2 - 91m2

- Căn Shophouse là : 135 - 137m2

- Mật độ xây dựng : 19 %

- Mật đô giao thông : 48.07 %

- Mật độ công viên cây xanh : 26.35 %

- Độ cao dự án : 63 m