Hiện nay Westa đang là 1 nơi lí tưởng cho tất cả mọi người ở trong Tp Hà Nội cũng như ngoại tỉnh. Lí do là vi nơi đây hội tụ đầy đủ những xu hướng hiện đại về thiết kế cũng như tiện ích xung quanh cuộc sống hằng ngày của mọi người.
Westa toạ lạc tại số nhà 104 Trần Phú, Hà Đông. Tiếp giáp với mặt đường nguyễn Trãi. Phía trước là đường tàu điện trên cao đặc biệt là Westa giáp với trạm ga A19, theo như bên nước ngoài thì những căn hộ càng gần chạm ga thì càng đắt, tuy nhiên giá của mỗi căn hộ nơi đây lại cực kì phù hợp với túi tiền của mọi người dân mà lại không hề kém đi phần sang trọng.
Dưới chân toà nhà là siêu thị Trần Anh, bên cạnh là Hồ Gươm Plaza, siêu thị Coop Mart. Gần các trường đại học nổi tiếng, gần chợ, gần bệnh viện. Kế bên là khu đô thị Văn Quán, tiếp giáp với Làng Việt Kiều Châu Âu. Nằm trong quần thể vô cùng lí tưởng.
Với chiều cao 21 tầng và 25 tầng, liên kết giưa 2 toà nhà là 2 tầng hầm để xe và 1 tầng thương mại. Đuoc thiết kế theo phong cách châu ấu kết hợp với phong cách cổ điển pháp sẽ tạo cho không gian sông sở đây vừa hiện đại lại vừa sang trọng nhưng vẫn không thiếu phần cổ điển.
Hiện nay các căn hộ cũng khong còn nhiều, người dân vào đây sinh sống cũng chiếm khoảng 35%. Vậy nên các bạn hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được sở hữu 1 trong những căn hộ nơi đây
Diện tích các căn hộ : 61m2. 81m2, 99,3m2, 103m2, 108m2, 120m2
Hotline: 0984346368.
Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và không lấy phí
Sự tin tưởng của quý vị là động lực của Hoàng Gia chúng tôi!