Quý khách không nên chờ nữa khi mà Chung cư G3AB Mặt Đường Vũ Phạm Hàm- Trung Hoà vị trí ‘’vàng’’ chất lượng rất tốt mà giá chỉ từ 1.9 tỷ/căn.
dự án cực hot ” Chung cư G3AB Trung Yên – Vũ Phạm Hàm ” nằm tại vị trí vàng giá rất rẻ rất khó có lần 2.

MR.HÙNG 0973.62.40.43 (CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN )

I.TỔNG QUAN CHUNG CƯ G3AB YÊN HÒA


Chủ Đầu tư Dự án Chung cư G3ab Yên Hòa: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Dân Dụng Hà Nội

Tiến Độ Dự án: Hiện đang làm tầng 17/22, dự kiến quý IV/2015 bàn giao nhà

Các loại diện tích:

- Căn hộ loại 2 phòng ngủ, 2 ban công: 70,7m2, 93,5m2, 105,2m2

- Căn hộ loại 3 phòng ngủ, 3 ban công: 113,86m2, 140,3m2, 156,08m2

Có nhiều hướng nhà cho quý khách lựa chọn.


II. ĐÁNH GIÁ LỢI THẾ CHUNG CƯ G3AB YÊN HÒA

Lý giải cho câu hỏi tại tiêu đề " Tại sao? bạn nên mua chung cư G3AB Yên Hòa Cầu Giấy, dưới đây tôi xin đưa ra một số lợi thế so sánh của Dự án Chung cư G3AB Yên Hòa như sau:

1. Vị trí vàng không thể đẹp hơn

Không phải là nói quá khi khẳng định rằng dự ánChung cư G3AB Yên Hòa Cầu Giấylà một dự án mới có vị trí đắc địa nhất thuộc khu vực khi nằm gần ngay cạnh hai con phố lớn và sầm uất nhất thuộc KĐT Nam Trung Yên, KĐT Yên Hòa là phố Vũ Phạm Hàm và phố Trung Hòa. Từ vị trí này có thể dê dàng kết nối tới các con phố lớn của Thủ Đô như phố Trần Duy Hưng, con phố đẹp nhất Hà Nội năm 2000 phố Nguyên Chí Thanh…..

2. Thiết kế hiện đại và sang trọng:

- Toàn bộ mặt phần tường ngoài tầng 1 và tầng 2 được coi là phần đế của công trình sử dụng ốp đá Granite màu nâu đỏ, khổ lớn tạo được vẻ đẹp cho một tòa nhà chung cư mang dáng vẻ hiện đại, trang nhã và tinh tế.

- Toàn bộ mặt đứng của tòa nhà từ tầng 3 đến tầng 21 sử dụng sơn kết hợp hệ nhôm kính liên kết, tạo cảm giác khỏe nhưng nhẹ nhàng cho kiến trúc công trình.

3. Chủ Đầu tư uy tín:Chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Dân Dụng Hà Nội đây là một chủ đầu tư khá uy tín và có bề dầy kinh nghiệm trong linh vực Đầu tư và xây dựng nhiều dự án nhà ở như:
- Khu đô thị Yên Hòa;
- Dự án khu nhà ở Hoàng Liệt Quận Hoàng Mai;
- Dự án Khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp – Hoang Mai – TP Hà Nội.

4. Tiện ích dịch vụ hoàn hảo:

Chung cư G3AB Yên Hòa có vị trí đắc địa nằm trong quần thể KĐT mới Trung Yên, KĐT có hậ tầng đồng bộ, tiện nghi đầy đủ, hiện đại, kinh doanh sầm uất nhất nhì tại Thủ đô. Tại đây tập trung nhiều tòa cao ốc như Trung Yên Plaza…. nhiều khối văn phòng, nhiều quán ăn ngon nổi tiếng, cùng với các bệnh viện, trường học, khuôn viên cây xanh, dải đi bộ. Sống tại nơi đây bạn vừa được hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại vừa được tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành để được nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm việc mệt nhọc.

Giá chỉ từ 27 tr/m2

LIÊN HÊ : CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

MR.HÙNG 0973.62.40.43 (24/24h)

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN TÂN TÂM NHẤT!
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH !