CHUNG CƯ CT9A & CT9B ĐẶNG XÁ GIA LÂM.
==========================================
DIỆN TÍCH TỪ: 46m2 – 68m2.
GIÁ CHỈ TỪ: 13.2tr/m2 ( chưa có VAT)
ĐƯỢC VAY GÓI VAY 30.000 TỶ
Vị trí và thiết kế đẹp nhất khu đô thị Đặng Xá, số lượng căn có hạn
MỌI THÔNG TI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Phòng bán hàng Viglaceraland
Call : 0932 27 11 87
TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ CT9 ĐẶNG XÁ
Chung cư CT9 thông Tin Dự Án Chung cư CT9 Đặng Xá:
- Tên dự án: Chung cư CT9 ( Thuộc KĐT Đặng Xá)
- Vị trí: Quốc Lộ 5 – Gia Lâm – Hà Nội (gần cầu Thanh Trì)
- Tổng diện tích đất: 7.570 m2
- Diện tích xây dựng: 3.561 m2
- Diện tích sàn xây dựng: 14.233 m2
- Quy mô: Bao gồm 2 khối nhà CT9A & CT9B cao 9 tầng
- Chủ đầu tư & Đơn vị thi công: Tổng Công ty Thủy tinh và
Gốm xây dựng – VIGLACERA
- Tiếp thị và phân phối: Viglacera Land
- Thời gian dự kiến bàn giao: Dự kiến Quý IV/2015
Chung cư CT9 Đặng Xá thuộc Khu đô thị Đặng Xá, đây là Khu đô thị quy mô với tổng diện tích 69.6 ha, nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, nơi đây có không khí mát lành, cây cối xanh tốt quanh năm, các công viên cây xanh và hồ nước nhân tạo phân bổ đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy, hòa mình cùng thiên nhiên.
Chung cư CT9 Đặng Xá cách trung tâm Hà Nội 10 phút chạy xe về hướng Đông, thông qua các cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương. Khu chung cư gồm 2 tòa nhà CT9A & CT9B, cao 9 tầng: tầng 1 bố trí sảnh và khu sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng dịch vụ, để xe, tầng 2 đến tầng 9 là các căn hộ với các diện tích từ 46 m2 đến 58m2.
Với thiết kế tiêu chuẩn, các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le đảm bảo sự kín đáo riêng tư cho từng căn hộ, mỗi căn hộ được bố trí bếp rộng và phòng ăn chung, tạo không gian linh hoạt khi sử dụng, các căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm. Khu Đô Thị CT9 Đặng Xá:
Cách trung tâm Hà Nội 10 chạy xe, KĐT Đặng Xá nằm giữa hai con sông, sông Hồng và sông Đuống, Khu đô thị thuộc khu vực có không khí mát lành, cây cối xanh tốt quanh năm. Với hơn 50,000 m2 mặt nước và cây xanh, được quy hoạch theo phong cách Đô thị-Công viên, KĐT Đặng Xá xanh tươi 4 mùa với nhiều loài cây gỗ lâu năm và các loại cây cảnh như cọ, cau vua, sanh, si, điệp, các vườn hoa…. Các hồ nước nhân tạo phân bố đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy. Có thể nói, cho đến nay, ít có khu đô thị nào ở Hà Nội sở hữu không gian sống hoàn toàn thiên nhiên nhưng lại đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hiện đại như ở đây, từ hệ thống nhà hàng, bể bơi, trường mầm non, siêu thị, sân tennis, sân cầu lông, sân chơi trẻ em... Rải rác trong công viên, trên lối đi bộ trong khu đô thị còn bố trí các bộ ghế gỗ ngoài trời.