Dự án MD RENT HOUSE Tân Mỹ tọa lạc tại số 70 đường Tân Mỹ, phường Tân Thuận Tây, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh với mức giá chỉ 1,2 tỷ đồng cho một căn hộ bao gồm : một phòng bếp, một phòng vệ sinh , một phòng khách, một phòng ngủ, một ban công, một sân phơi. Được khai thác ở , đầu tư, trọn quyền sử dụng 50 năm. Từ vị trí này đi về quận 1 chỉ mất khoảng 5 phút, quận 4 khoảng 3 phút, Phú Mỹ hưng sát bên và đặc biệt kế bên trường đại học tài chính MARKETTING, Tôn Đức Thắng, RMIT, Siêu thị Lotte Mart , siêu thị Big C, chợ Tân Mỹ, các hệ thống trường mầm non, trường tiểu học, trung học, phổ thông cơ sở, các trường đại học đầy đủ đặc biệt là hệ thống y tế chuẩn chỉnh đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện phụ sản quốc tế , bệnh viện quận 7.
Dự án với quy mô 14 tầng cao và hai tầng hầm, tầng trệt để dùng các tiện ích cho cư dân như siêu thị mini, phòng tập Gym cao cấp, khu vực cà phê và trà, đặc biệt là dịch vụ giặt ủi cao cấp và cá tiện ích khác nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái tiện nghi tại chỗ.
Vị trí MD RENT HOUSE Tân Mỹ là một trong những vị trí trung tâm tại Sài Gòn và quận 7 và vị trí này sẽ khiến giá trị bất động sản trở nên ngày càng quý giá và đắt đỏ.
Giá 1,2 tỷ/ căn xin thưa rằng câu chuyện đầu tư không thể nào mà lỗ duoc, nhiều khi tínhiệu thị trường tốt thì 2,4 tỷ là chuyện bình thường cho khu vực trung tâm này. Phân khúc 1,2 tỷ đã hoàn toàn biến mất tại thị trường bất động sản cách đây gần 8 năm tại khu vực quận 7, và nếu ai chưa từng có nhà tại thành phố Hồ Chí Minh hãy tận dụng ngay cơ hội để có một ngôi nhà ngay lập tức một cơ hội thật là khang hiếm và quá quý hiếm.
Lh: 0913678985