Nổi bật đặc biệt cách xây dựng căn nhà chung cư Ruby City rất hiện đại, sang trọng. quy hoạch theo phong cách mở, đón năng lượng thiên nhiên và tạo không gian an toàn cho căn nhà. Từng đường nét đều được thiết kế tỉ mỉ, ưa nhìn. thiết kế bên trong căn nhà thì được nhập từ những tên đứng đầu nội địa và ngoài nước. Việc bài trí căn hộ rất chỉn chu, hiện đại và hợp tử vi phong thủy tạo nên sinh lực mang nhiều lợi ích cho gia đình. Sự phối màu độc nhất và đèn chiếu sáng trong căn nhà tạo ra sự gợi cảm mà không phải nơi nào cũng đều có được.

trong những khi đó, mức giá của căn hộ chung cư Ruby City lại rất hợp với những người có mức thu nhập thấp và trung bình. khái niệm người có mức thu nhập từ 15 – 20 triệu đồng/1 tháng thì vài năm là hoàn toàn có thể chiếm hữu được căn hộ chung cư này rồi.

Tòa Ruby City được thiết kế 13 tầng với 03 tầng hầm để xe, mỗi tầng có 17 căn hộ với diện tích từ 45 đến70 m2. Tất cả các căn hộ tại Ruby City đều có thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại, dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích. Gạch tráng men sáng bóng kết hợp hai gam màu chủ đạo trắng kem và nâu sáng của nội thất tạo cảm giác không gian căn hộ rộng & thoáng đãng hơn.

Xem thêm: nên mua chung cư nào ở long biên