Dự án chung cư Xuân Mai 150 Thanh Bình được thừa hưởng tất cả tiện ích của khu đô thị Mỗ Lao với hệ thống cơ sở hạ tầng có sẵn như: trường học, phòng gym, Spa, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, vườn hoa cây xanh...đặc biệt là công viên cây xanh, hồ điều hòa rộng hơn 100 ha.
THIẾT KẾ TIỆN ÍCH KHOA HỌC
Tầng 01 chung cư Xuân Mai Riverside được Chủ đầu tư bố trí một cách hợp lý: sảnh vào khu căn hộ và khu trung tâm thương mại, không gian thương mại, siêu thị. Các lối ra vào tòa nhà được bố trí hợp lý xung quanh tòa nhà để tiện tiếp cận, tất cả các chức năng chính có lối tiếp cận riêng đảm bảo tính chất của từng chức năng. Không gian sinh hoạt cộng đồng được bố trí rất hợp lý vào vị trí có ánh sáng trực tiếp, riêng biệt.


Trung tâm thương mại
Cụm giao thông chính chung cư Xuân Mai Riverside được bố trí ở trung tâm tòa nhà đảm bảo khoảng cách phục vụ được đồng đều đến các căn hộ, thang thoát hiểm tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài đảm bảo thoát người và tiêu chuẩn PCCC. Ngoài ra các không gian phụ trợ như kho rác thải của tòa nhà cùng được bố trí riêng biệt với các chức năng khác, hết sức thuận tiện khi vận hành.

HỆ THỐNG TRANG THIẾT BỊ CAO CẤP
Hệ thống an ninh cao cấp tại chung cư Xuân Mai Riverside – 150 Thanh Bình được trang bị với máy móc tiên tiến, hiện đại bao gồm:
Hệ thống thang máy trong tòa nhà hiện đại, đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng của cư dân, trung tâm thương mại được bố trí thang cuốn và thang máy riêng biệt.
Có khu thư giãn, bể bơi, Gym… theo tiêu chuẩn.


Bể bơi
Hệ thống an ninh 24/24 với camera giám sát được đặt tại hàng lang các tầng của tòa nhà, khu trung tâm thương mại, trong thang máy,… Phòng bảo vệ sẽ có nhiệm vụ túc trực giám sát qua camera.
Hotline: 0982.631.582