Chuyên gia đánh giá như thế nào về Căn hộ chung cư cao cấp Artemis số 3 Lê Trọng Tấn

Tổng quan dự án:
+ Chung cư Artemis số 3 Lê Trọng Tấn do công ty xây dựng công trình hàng không ACC (trực thuộc Bộ Quốc Phòng) làm chủ đầu tư, và đơn vị thi công là công ty xây dựng Delta. Dự án có 3 tầng hầm và 24 tầng cao (bao gồm 6 tầng thương mại và 18 tầng ở), 18 thang máy gồm 9 thang máy cho khu TTTM và 9 thang máy cho khu dân cư.
+ Diện tích căn hộ từ 83.68m2 đến 102,30m2 với giá từ 47-55tr/m2, tổng giá tiền của căn hộ dao động từ 3,8 tỷ đến 5,6 tỷ.
+ Hình thức sỏ hữu: sổ hồng lâu dài.
+ Tiến độ thanh toán:
- Đặt cọc 100tr.
- Đợt 1: Sau 7 ngày đặt cọc ký HĐMB 30%.
- Đợt 2: Trong 15 ngày sau khi ký đợt 1 10%.
- Đợt 3: Trong 30 ngày sau khi ký đợt 2 10%.
- Đợt 4: Trong 60 ngày sau khi ký đợt 3 10%.
- Đợt 5: Trong vòng 90 ngày ký đợt 4 10%.
- Đợt 6: Nhận nhà 25%.
- Đợt 7: Nhận sổ hồng 5%.
+ Chính sách bán hàng:
- CK 8% trên 65% giá trị căn hộ nếu KH thanh toán 95% trong đợt đầu.
- Tặng ngay bộ sofa 60 triệu.
- Đặc biệt KH mua căn hộ phía Tây sẽ được CK thêm 2,5% giá trị căn hộ và tặng xe SHmode trị giá 45tr (KH không nhận xe có thể trừ tiền khi thanh toán).
- Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác…
+ Đơn vị tài trợ vốn: ngân hàng SeABank cho vay với chính sách duy nhất tại thời điểm hiện tại là cho vay với lãi suất ưu đãi 8,5% trong 12 tháng đầu.
Trên đây là tổng quan cũng như chính sách bán hàng của dự án. Vậy chuyên gia đánh giá như thế nào về dự án Chung cư cao cấp Artemis 5*** này?

I. Ưu điểm
1. Vị trí dự án

+ Nằm ngay ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng, là dự án duy nhất có 4 mặt tiền đường, bao quanh là các con đường Trường Chinh, Lê Trọng Tấn hay Tôn Thất Tùng, thuận lợi kết nối giao thông tới trung tâm thành phố.
+ Có tầm nhìn rộng không bị che chắn bởi bất cứ toà nhà nào, phía Đông Nam nhìn ra bảo tàng Phòng Không Không Quân, phía Tây Bắc nhìn ra Royal City, phía Đông Bắc nhìn ra đường Tôn Thất Tùng, phía Tây Nam nhìn ra con đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn.
+ Dễ dàng tiếp cận các tiện ích của thành phố như các trường đại học, bệnh viện, các khu trung tâm thương mại, giải trí chỉ trong bán kính 2 km.
2. Thiết kế căn hộ
+ Căn hộ được thiết kế vuông vắn, hiện đại như khách sạn 5 sao, sàn gỗ công nghiệp chống nước, gạch lát marble cao cấp, hệ thống kính 2 lớp Low-e cách âm, cách nhiệt, chống tia cực tím,…
+ Cửa gỗ công nghiệp cao cấp chống cháy trong vòng 1 giờ, khoá cửa là khoá từ, dấu vân tay, cửa gắn mắt nhìn được ra bên ngoài.
+ Trần được lát thạch cao, điều hoà âm tường, không có cục nóng ngoài ban công, tủ quần áo âm tường,… tạo không gian thoáng đãng cho căn hộ.
3. Nội thất
Khách hàng hầu như không cần mua bất cứ thứ gì sau khi sở hữu căn hộ, nội thất được trang bị hầu như đầy đủ (vẫn còn thiếu máy giặt) với những thương hiệu uy tín nhất được nhập khẩu từ châu Âu.
4. Tiện ích dự án
+ Artemis có 36 tiện ích hiện đại như Trung tâm thương mại, ngân hàng, phòng tập gym, spa, bể bơi 4 mùa, nhà hàng, quán café ngoài trời, siêu thị BigC,…
+ Dự án có tới 18 thang máy, bao gồm 9 thang máy cho khu thương mại và 9 thang máy dành cho khu dân cư.
+ Hệ thống an ninh, camera đảm bảo 24/24
5. Tiến độ dự án
+ Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chủ đầu tư là công ty xây dựng công trình Hàng Không - ACC thuộc Bộ Quốc Phòng.
+ Đơn vị thi công là công ty Delta, một trong ba công ty xây dựng (Delta, Conteccons, Hoà Bình) uy tín nhất Việt Nam, luôn đảm bảo tiến độ công trình.
6. Cư dân căn hộ
+ Artemis là dự án thuộc Bộ Quốc Phòng nên luôn có các quan chức thuộc Bộ Quốc Phòng ở đây.
+ Là căn hộ cao cấp cư dân ở đây hầu như là những doanh nhân thành đạt hay đều là những người giàu có.
II. Một số nhược điểm của dự án
1. Ách tắc giao thông
Đoạn đường Trường Chinh – Lê Trọng Tấn thường xuyên ách tắc giao thông vì đường hẹp, lượng phương tiện giao thông lưu thông hàng ngày rất lớn. Hiện nay thì con đường Trường Chinh đang được thi công mở rộng, qua đó phần nào giảm được phần nào tình trạng ách tắc này.
2. Diện tích không gian xanh thấp
Với vị trí 4 mặt tiền tạo điều kiện cho khách hàng kinh doanh và đi lại, quỹ đất xây dựng có hạn cho nên diện tích không gian xanh thấp cũng là điều dễ hiểu. Khách hàng nên cân nhắc đến điểm này của dự án.

Khách hàng liên hệ để xem nhà mẫu: Mr. Thắng 090 444 84 43