Bạn đang cần một dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp bạn chuyển nhà tại đường Nguyễn Khang, nhiều công ty cung cấp dịch vụ này nên bạn chưa biết chọn lựa công ty nào. Hãy đến với Thanh Hương với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà đảm bảo phục vụ bạn dịch vụ tốt và rẻ nhất thị trường
Nếu quý khách có nhu cầu chuyển nhà tại đường Nguyễn Khang hãy liên hệ với chúng tôi để nắm được những thông tin tư vấn cần thiết cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quy trình chuyển nhà, xin vui lòng liên hệ theo số 0932.029.968 hoàn toàn miễn phí.

Quy trình chi tiết làm việc của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại đường Nguyễn Khang của Thanh Hương.
1. Tiếp nhận mọi thông tin từ phía khách hàng: Hãy liên hệ 0932.029.968 khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, để công ty tư vấn và sắp xếp lịch hẹn.
2. Khảo sát, báo giá và thực hiện ký hợp đồng:
- Khảo sát địa hình vận chuyển, địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách…
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển: Khối lượng máy móc thiết bị cần tháo dỡ, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy tính…), đồ dễ vỡ (thủy tinh, gương kính, pha lê)…
- Tiến hành kí kết hợp đồng
3. Triển khai thực thi hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, công ty chuyển nhà Thanh Hương sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng.
* Đội kỹ thuật:
- Phụ trách tháo dỡ đúng kỹ thuật các đồ như đồ điện tử, điện lạnh, dây mạng ….
* Đội thợ mộc :
- Tháo dỡ các đồ gỗ như bàn ghế, tủ ….
* Đội đóng gói đồ đạc thực hiện:
- Phân loại, bọc lót, đóng gói đúng chủng loại, ghi chú từng thùng…
4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng khi công việc hoàn tất:
5. Cam kết đền bù thiệt hại:
Chuyển nhà Thanh hương có điều khoản trong hợp đồng là sẽ đền bù 100% tổn thất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968