Bạn đang không hài lòng với chỗ ở hiện tại và bạn muốn chuyển đến một không gian mới tốt hơn, chuyển nhà tại khu đô thị Tây Mỗ, là nơi bạn lựa chọn, và bạn cần tìm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ giúp bạn thực hiện các công việc chuyển nhà.
Để hoàn thành nhanh chóng và an toàn, bạn nên gọi ngay cho chúng tôi. Công ty Thanh Hương chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói tại khu đô thị Tây Mỗ, chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ với mức chi phí nhỏ nhất bạn đã có thể giải quyết được vấn đề này.

Với các gói dịch vụ: chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, dọn dẹp nhà sau xây dựng…phục vụ tất cả các ngày trong năm khi có nhu cầu của khách hàng(kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật). Phương châm:” sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu, chất lượng khẳng định thương hiệu”. Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của chúng tôi.
Quy trình chuyển nhà tại khu đô thị Tây Mỗ
Trao đổi với khách hàng thông qua các cuộc gọi, hẹn lịch với khách.
Khảo sát địa hình cần vận chuyển, đánh giá khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, đưa ra các phương pháp tối ưu cho khách hàng tham khảo, thông báo giá cước và thời gian vận chuyển cho khách hàng.
Nếu đồng ý 2 bên đi vào kí kết hợp đồng
Trước khi vận chuyển: tháo gỡ đồ đạc thiết bị máy móc như: điều hòa, ti vi, tủ lạnh…, các vật liệu cồng kềnh: bàn, ghế…, phân loại đồ đạc theo chủng loại, theo cá nhân, theo phòng(nếu có), đóng gói bằng thùng catton, vật liệu chuyên dụng của công ty, và ghi chú trên bao bì.
Vận chuyển đồ tới địa điểm mới.
Lắp ghép lại các đồ đạc đã tháo dỡ theo quy trình kỹ thuật cao, sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng, hoặc được tư vấn về phong thủy đặt đồ trong nhà cho phù hợp, dọn dẹp thiết bị vật liệu thi công.
Sau khi công việc được hoàn thành. Khách hàng và công ty sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Tất cả các đồ đạc máy móc, nếu có xảy ra vấn đề thiệt hại công ty sẽ bồi thường 100% giá trị hiện thời cho khách hàng.
Bạn đang muốn chuyển nhà tại khu đô thị Tây Mỗ hay liên hệ với chúng tôi.
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432