[replacer_a], thiết kế nội thất, thiết kế quán café– đó là một trong những chuyên nghành của chúng tôi.Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát, trước tiên xin gửi lời chúc sức khỏe, sự thành công và may mắn đến với Quý khách hàng!Ngày nay với nền kinh tế phát triển vượt bậc, xã hội ngày càng văn minh và hiện đại, vì thế mà một trong những nghành kinh doanh phát triển nhất đó là dịch vụ phục vụ cho con người về vui chơi giải trí.
Để đáp ứng những nhu cầu này, một số doanh nhân, người có tiền đã đầu tư vào nghành cafe, họ đã bỏ công sức tiền tài của cải, tìm tòi và học hỏi để tạo ra những quán coffee đẹp, quán cafe đẹp với sự khác biệt và mới lạHiện nay ở trên địa bàn khắp cả nước , từ Tp.HCM,Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang…ngày càng có nhiều quán cafe đẹp, lãng mạn, quán café phong cách với nhiều hoạ tiết lạ, và cách thiết kế nội thất cho quán khác nhau. Tuỳ vào sự nhận biết và cách nhìn nhận “gu” khách hàng của từng chủ café quán mà có những cách thiết kế quán cà phê tốt nhất.
Một số khách hàng mà Xây Dựng Kiến Phát chúng tôi đã từng gặp, lắng nghe ý tưởng của họ: * Thiết kế quán cafe theo phong cách hiện đại, sử dụng nhiều chất liệu kính, thác nước, đèn trang trí, giấy dán tường hoặc hoa văn độc đáo.* Cách thiết kế quán cafe theo kiểu truyền thống, cổ điển mang không khí ấm cúng, nhẹ nhàng và thoải mái với cáchthiết kế quán café sử dụng nhiều đá, tượng, hòn non bộ rong riêu, gạch trang trí xưa.
Vậy còn ý tưởng cho cách thiết kế quán cafe của bạn thì sao? Một quán café phong cách với thiết kế nội thất như thế nào? Các bạn hãy yên tâm để chúng tôi - Xây Dựng Kiến Phát đưa ra giải pháp cho bạn…Về cách thiết kế quán cafe đẹp phải có nhiều tố:Bên cạnh việc chọn và bố trí bàn ghế, ngăn khu vục, không gian nhỏ cũng hết sức quan trọng thì…Phải chọn loại “ Âm nhạc” - một yếu tố để tạo nên sự thành công trong kế hoạch kinh doanh cafe của bạn phải phù hợp với phong cách quán, đối tượng khách hàng.Đội ngũ pha chế, nhân viên phục vụ và tiếp tận cũng không kém phần quan trọng, khách hàng có ghé đến quán của bạn thường xuyên hay không? Hay một đi không trở lại…Khách hàng đến quán của bạn vì thích cách thiết kế nội thất của [replacer_a]:* Không gian của quán.* Các họa tiết trang trí, cách trưng bày logic cho không gian của quán café đẹp.* Cách phục vụ của cafe quán.
Hầu hết các quán café tại Tp.HCM sau từ 1.5 đến 3 năm đầu tư đều phải cải tạo, sửa sang để làm mới quán, làm mới lượng khách hàng… điều này đòi hỏi sự tốn kém về thời gian, tiền bạc và công sức của bạn. Do vậy việc thiết kế nội thất quán cafe, thiết kế quán cafe của bạn sao cho không bị " lỗi thời" theo thời gian là cả một vấn đề.+ Bạn đang có một mặt bằng đẹp, một sảnh trong khu căn hộ? một lô đất tiện kinh doanh? Bạn dự định mở quán cafeđể kinh doanh?+ Làm thế nào để café quán của bạn cạnh tranh với các quán khác?+ Làm thế nào để bạn thu hút được khách hàng đến quán bạn thường xuyên và ngày càng nhiều người biết đến?+ Bạn không biết mức đầu tư của một café quán khoảng bao nhiêu?+ Và điều đặc biệt là bạn không biết bắt đầu từ đâu trong việc [replacer_a] của mình như thế nào?Với nhiều câu hỏi và trở ngại như vậy... làm cho bạn phải suy nghĩ, toan tính… Hãy để chúng tôi giúp bạn!
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN PHÁT với đội ngũ KTS, KS có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế xây dựng và thi công xây dựng nhiều loại hình quán café khác nhau như: cafe phong cách, café máy lạnh, café sân vườn và bán sân vườn.Hãy gọi (0918 00 88 61 – Mr.Sơn) để được tư vấn miễn phí, đưa ra giải pháp tối ưu với chi phí giảm đến 20% cho kế hoạch kinh doanh quán café của bạn.Xây Dựng Kiến Phát sẵn sàng phục vụ khách hàngTrân trọng!Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến PhátĐịa chỉ: 920 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCMTel: (08) 3812 7996 Fax: (08) 3812 7997Hotline: 0918293959Email: [replacer_a], Website: [replacer_a]