Đăk Lăk là một tỉnh nằm ở trung tâm của vùng Tây Nguyên, cách thủ đô Hà Nội hơn 1.400 cây số. Tỉnh Đăk Lăk ngày nay đã thay da đổi thịt, khoác lên mình một diện mạo mới. Tuyến đường vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Đăk Lăk theo sự phát triển cũng mượt mà hơn trước, giao thông thuận tiện tạo điều kiện cho kinh tế của tỉnh phát triển.
Chuyến vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Đăk Lăk chính là lần thử tay lái đầu tiên của anh Dũng – Nhân viên lái xe mới của Vantai24h. Anh Dũng được ban giám đốc cử đi cùng với một nhân viên lái xe lâu năm, chuyên chạy tuyến Hà Nội đi các tỉnh Tây Nguyên. Anh Tây – Người đồng hành cùng anh Dũng là người có kinh nghiệm 15 năm trong nghề lái xe, đối với địa hình Tây Nguyên, anh thông thuộc như lòng bàn tay, anh thuộc từng con đường lớn trải thảm bê tông mượt mà đến từng con đường đất đỏ nằm sâu trong các huyện lỵ, từng chỗ ăn, chỗ nghỉ, đến những địa điểm đẹp. Chuyến công tác này, anh Dũng không những có thể học hỏi được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lái xe, xử lý tình huống mà còn có điều kiện tìm hiểu thêm về văn hóa, con người Tây Nguyên nói chung và tỉnh Đăk Lăk nói riêng.
Nói đến nét văn hóa đặc trưng nhất của Đăk Lăk là nhắc tới cà phê – một trong những đặc sản quý của vùng đất Tây Nguyên. Ngồi nhâm nhi một tách cà phê đen, đặc quánh ấm nóng giữa không gian đậm chất núi rừng Tây Nguyên thật thảnh thơi, thoải mái biết bao. Cà phê sẽ giúp anh tài xế giữ được tinh thần tỉnh táo, sảng khoái trong suốt chuyến đi.
Sau một ngày xe tải nằm lại ở thành phố Buôn Ma Thuột, sáng sớm hôm sa, chiếc xe tải lại tiếp tục lăn bánh trở về Hà Nội, hoàn thành nốt một nửa còn lại của công việc được giao. Trên đường về xe tải phải trải qua trạm cân kiểm soát tải trọng rồi mới được đi tiếp. Anh Tây chia sẻ: “ Thời gian gần đây, tỉnh Đăk Lăk tăng cường kiểm soát tải trọng các xe nhiều và chặt lắm, do vậy, xe của mình cứ đúng luật mà làm, đúng đường mình đi, đủ tải mình chở, không tham lam chở quá tải cố tình vi phạm vừa thiệt cho bản thân mình, vừa có hại cho doanh nghiệp”.
Chuyến đi xa này chính là một sự trải nghiệm ý nghĩa đối với anh Dũng để đúc rút kinh nghiệm, kỹ năng lái xe, làm bàn đạp để anh gắn bó với nghề vận tải, gắn bó với Vantai24h.
Vantai24h với nhiều lái xe yêu nghề, giỏi chuyên môn như anh Dũng và anh Tây, góp phần mang lại những chuyến hàng được vận chuyển hiệu quả nhất,chiếm được lòng tin, sự yên tâm của quý khách hàng. Dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ vận chuyển hàng hóa, dịch vụ vận tải hàng hóa của Vantai24h hiện nay được khách hàng quan tâm, tin dùng rất nhiều. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng, hoàn thiện hơn nữa để có được dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)

Website: Vận Tải 24h Chuyên cho thuê xe tải, xe cẩu, vận tải Bắc Nam uy tín

Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28 - Fax 04.36521130

Email: thanhvantai24h@gmail.com

Hotline: 0962 24 24 24 - 0963 24 24 24 - 0964 24 24 24