Condotel Fhome Đà Nẵng – dự án đầu tư 3 “Nhất”: trung tâm nhất, cao cấp nhất và giá rẻ nhất, cam kết khả năng sinh lời “siêu lợi nhuận” đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Chỉ vài tháng ngắn ngủi từ lúc mở bán cho đến nay, hơn 150 căn hộ đã được mua bởi những khách hàng sáng suốt và đã được chủ đầu tư thuê lại với cam kết toàn hết vốn trong 10 năm. Không những vậy khách hàng còn được hưởng thêm 30 ngày nghỉ miễn phí mỗi năm ( 20 ngày thường và 10 ngày lễ hội, mùa du lịch tùy chọn ). Chỉ hơn 1 tháng từ ngày mở bán, hiện tại Condotel F.Home Đà Nẵng chỉ còn lại duy nhất 40 căn đã cho thấy sức hút mạnh mẽ, đầy tiềm năng của dự án căn hộ khách sạn đầy hấp dẫn này.

Căn hộ khách sạn 5* - vị trí thơ mộng gần cầu sông Hàn, Đà Nẵng, cách điểm bắn pháo hoa chỉ vài phút đi bộ và còn nhiều tiện ích ngoại khu khác, giá chỉ 2.5 tỷ/căn 62.8m2 ( giá đã bao gồm gói nội thất hơn 200tr ), và các căn có diện tích khác, cam kết lợi nhuận SIÊU HẤP DẪN từ 200~300 triệu/năm.

Chính sách:
- Ký hợp đồng thuê cam kết lợi nhuận 10% trong 10 năm (lãi hơn gửi ngân hàng).
- Tặng ngay 30 ngày nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng/1 năm.
- Ưu đãi tặng vé máy bay và lưu trú khách sạn 4 sao cho Khách hàng ở xa.
- Tặng ngay bộ nội thất cao cấp sau 10 năm cho thuê.
- Ngân hàng SHB Đà Nẵng hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ.

Để biết thêm chi tiết về cơ hội đầu tư hấp dẫn theo mô hình khách sạn nhà ở đầy tiềm năng xin liên hệ Mr.Linh- Công ty phân phối chính thức của dự án qua sđt 01669332596 hoặc E-mail: linhnnp@maxland.vn.