Vì sao Dự án Horizon Tower là dự án được mong chờ đối với khách đầu tư và khách mua ở. Có lẽ những điểm dưới đây là câu trả lời cho ly do trên.
1. Vị trí thuận lợi.
Horizon Tower nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Ngoại giao đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chỉ cách Hồ Tây 1km. Với quy mô gần 63 ha, chủ đầu tư là Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Khu đô thị Ngoại giao đoàn bao gồm cơ quan của 14 Đại sứ quán các nước, các tiểu khu nhà ở N01, N02, N03, N04 cùng với điểm nhấn là công viên hồ điều hòa ngay chính giữa mang lại không gian, cảnh quan trong lành, xanh mát. Cùng với khu đô thị Tây Hồ Tây ngay sát cạnh, Khu đô thị Ngoại giao đoàn được quy hoạch thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội trong tương lai.
Horizon Tower N03 T3-T4 của chủ đầu tư Công ty cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam (VINAENCO) có đầy đủ các tầm view để khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của gia đình: View nội khu quảng trường vườn hoa, view công viên hồ Đại sứ, view hồ Tây, view Tây Hồ Tây

2. Hạ tầng đồng bộ:
Nằm trong quần thể của 2 khu đô thị lớn Tây Hồ Tây và Ngoại giao đoàn, Horizon Tower N03 T3-T4 Ngoại giao đoàn được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích, hạ tầng đồng bộ và hiện đại của hai khu đô thị này. Xung quanh là 5 công viên hồ nước lớn của Hà Nội như: Hồ Tây, công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, công viên hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn, hồ KĐT Tây Hồ Tây mang lại cảnh quan, môi trường sống lý tưởng cho cư dân Horizon Tower

3. Cuộc sống tiện nghi
Horizon Tower quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, được trang bị trang thiết bị hiện đại với 9 thang máy tốc độ cao. Diện tích tầng hầm 16.896m2 đáp ứng nhu cầu chỗ đỗ xe của cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 3 là tầng thương mại dịch vụ với 6.719m2 diện tích kinh doanh, đáp ứng đầy đủ các tiện ích. Bể bơi, gym & spa, nhà hàng & cafe, khu mua sắm… cho cư dân tòa nhà. Từ tầng 4 đến tầng 25 là căn hộ để ở với 374 căn, diện tích từ 103,3m2 – 157,6m2. Horizon Tower được thiết kế bởi DP Architects – công ty kiến trúc hàng đầu của Singapore. Tất cả các phòng đều có đầy đủ gió và ánh sáng tự nhiên.
Các căn hộ rộng thoáng với diện tích từ 110m2 giá từ 2,8 tỷ/căn đã đầy đủ nội thất cao cấp.

Tiến độ thanh toán: Tiến độ thanh toán ưu đãi, chia làm 7 đợt cho đến khi nhận nhà vào tháng 9/2017.
Ngân hàng hỗ trợ vay: BIDV va Vietinbank

Khu Ngoại giao đoàn cùng Tây Hồ Tây trong tương lai là trung tâm văn hóa, hành chính, du lịch mới của TP. Hà Nội, được quy hoạch phát triển thành khu đô thị, chính trị chiến lược của quốc gia.

Ngay từ bây giờ, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ nhiệt tình lựa chọn căn tầng ưng ý và đặt chỗ những căn hộ đầu tiên với mức giá ưu đãi.
☎ Liên Hệ QLDA: 0936 06 1516 – 0989 825 369 (Mr Hùng)
Khách hàng tham khảo chi tiết tại website: Chung cư Horizon Tower N03-T3, T4