VỊ TRÍ HOÀN HẢO
Được ví như một xứ sỏ thần tiên, một khu vườn địa đàng thu nhỏ, Sunshine Wonder Villas nằm tại trung tâm Khu đô thị Ciputra – Tây Hồ – Mang lại những giá trị hấp dẫn về để ở và đầu tư.

THIẾT KẾ TỐI ƯU
Dự án bao gồm Biệt thự – Liền kề – Shophouse nhà phố thương mại từ 3,5 – 5 tầng, sở hữu đất sổ đỏ lâu dài được thiết kế hỗn hợp để kinh doanh, dùng làm khách sạn hoặc là nơi an cư của gia đình.

KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG
Đan xen những căn nhà phố thương mại hiện đại, đồng bộ, Sunshine Wonder Villas còn tạo nên điểm nhấn với khu phố “Tây”, mang đậm nét Châu Âu độc đáo giữa lòng KĐT Ciputra, mang đậm phong cách sống nghỉ dưỡng ngay trong nội đô.

Dự án Biệt thự Liền kề Shophouse Sunshine Wonder Villas được xây dựng tại bờ nam sông Hồng và cũng rất gần với Hồ Tây nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc, tọa lạc tại trung tâm của mảnh đất vàng Nam Thăng Long, nằm sát trung tâm hành chính mới của Hà Nội, kết nối thuận tiện đến mọi mặt đến mọi trục giao thông nội đô, Sunshine Wonder Villas là nơi giao hòa của giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại.

– Đường Võ Chí Công – cầu Nhật Tân đi Nội Bài,tuyến đường này sẽ nối với đường Bưởi – đường Láng thành một hệ thống giao thông chạy quanh Thủ đô Hà Nội.
– Đường Thăng Long – Nội Bài – Phạm Văn Đồng cắt đường Hoàng Quốc Việt và nối vào trục đường vành đai 3 giúp việc di chuyển về phía Nam thành phố chạy ra quốc lộ 1 rất thuận tiện.
– Đường Lạc Long Quân – Âu Cơ – đường Bưởi giúp cho việc di chuyển vào nội đô thành phố Hà Nội cũng rất thuận lợi.
– Đường Nguyễn Hoàng Tôn cắt ngang ba tuyến đường trên giúp cho việc di chuyển từ khu đô thị Ciputra có nhiều sự lựa chọn đến bất kỳ đâu trong nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Với bất kỳ Nhà đầu tư nào cũng mong muốn có được kênh đầu tư kinh doanh bền vững hiện tại, có thể làm tài sản kế thừa cho thế hệ sau để tiếp tục hoạt động kinh doanh thu lợi nhuận. Shophouse Sunshine Wonder Villas đảm bảo với Quý khách hàng và các Nhà đầu tư về tính bền vững của một sản phẩm có pháp lý rõ ràng và quyền sở hữu vĩnh viễn căn hộ (khác với nhiều dự án chỉ có 50 năm sở hữu), để khi có những biến động về tài chính tác động, Nhà đầu tư vẫn có thể an tâm thừa kế một tài sản có giá trị cho thế hệ tương lai. Căn cứ vào tình hình hiện nay, khi các kênh đầu tư tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro với chứng khoán, ngoại tệ … đầu tư Shophouse Sunshine Wonder Villas được Giới chuyên gia nhận định là kênh đầu tư vững bền, ổn định

Biệt thự Sunshine Wonder Villas xây dựng theo kiểu mẫu nhà vườn, đan xen cùng những ngôi nhà đó là sân vườn rộng có cây xanh bao quanh và có tầm view trực diện sân Golf đắt giá giúp cư dân có cuộc sống an nhiên gần gũi với tự nhiên.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI: Hỗ trợ lãi suất 15 tháng
GIÁ: chỉ từ 180tr/m2
Diện tích : từ 140 m2 đến hơn 300 m2

Liên hệ tư vấn : Miss Thuỷ
TEL: 0397176069
EMAIL: nvthuthuy2712@gmail.com