🔥ĐẠI ĐÔ THỊ HÀNG ĐẦU SUN GRAND CITY NAM PHÚ QUỐC 🔥
DỰ ÁN 35Ha cạnh ga cáp treo hòn Thơm của SUN GROUP - SIÊU PHẨM DÀNH CHO GIỚI ĐẦU TƯ.
Đàu tư BDS trong giao đoạn hiện nay thì cần quan tâm tới 3 yếu tố:
⭐Dự địa tăng giá
⭐Nhịp tăng giá
⭐Giá trị sử dụng lâu dài
Tại sao đầu tư Sun Grand City Nam Phú Quốc là chính xác: vì thỏa mãn 3 yếu tố do các nguyên nhân:
☑️Phú Quốc là mảnh đất tiềm năng lợi thế về du lịch và phát triển kinh tế trọng điểm của cả nước và trong khu vực, vẫn còn nhiều tiềm năng về phát triển trong tương lai khi chủ trưởng phát triển đặc khu kinh tế.
☑️Chỉ có 6% đất tại Phú Quốc được sở hữu lâu dài, cực kỳ khó khăn. Sun Grand City Nam Phú Quốc có pháp lý là đất ở đô thị nên những sản phẩm này được sở hữu lâu dài. Hợp đồng mua bán không hạn chế chuyển nhượng. Việc chuyển nhượng sẽ theo luật nhà nước quy định.
☑️Nhắc đến Sun Group - Chủ đầu tư uy tín bậc nhất trong lĩnh vực BDS với tiêu chí đẳng cấp, chất lượng. là CĐT làm thay đổi diện mạo khu vực cũng như quốc gia.
☑️Sun Grand City Nam Phú Quốc không đối lập với những dự án khác xung quanh mà bổ trợ cho nhau. Dự án được định hình là trung tâm ẩm thực, mua sắm, dịch vụ chính của toàn bộ phía nam Phú Quốc.
Từ Sun Grand City Nam Phú Quốc đến những địa điểm quan trọng khác rất gần: 5 phút đến bãi Kem, 10 phút đến bãi Sao, 15 phút đến bãi Trường, 5 phút đến ga đi cáp treo Hòn Thơm,…
☑️Đây là “đô thị đảo” đầu tiên tại Phú Quốc cũng như ở Việt Nam. Sun Grand City Nam Phú Quốc là điểm nhấn “vẽ rồng điểm mắt” trong chuỗi giá trị khép kín của Sun Group tại Phú Quốc.
☑️Giá trị để sở hữu cả đất lẫn shophouse đang quá là hấp dẫn, hợp lý vừa có vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, sở hữu lâu dài không đâu trong PHÚ QUỐC có thể đạt được điều đó.
☑️SUN GROUP luôn đồng hành cùng với khách hàng từ những giai đoạn đầu tiên như chính sách bán hàng:
T - Tặng quà lên tới 250 triệu.
- Chiết khấu cao
- hỗ trợ vay 50%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 24 tháng.
- CĐT luôn tạo điều kiện và chính sách hậu mãi tốt với sự hỗ trợ nhiệt tình, tạo các chương trình lễ hội, đại nhạc hội, carnival,... cho sự phát triển lâu dài và bền vững.
Vậy với một đại dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc. Dự kiến, ký hợp đồng mua bán tháng 12/2019, bàn giao quý 2 năm 2021.
Người đón đầu xu thế luôn là người tinh tế - Tại sao không đầu tư?
Để nhận thông tin trực tiếp từ Chủ Đầu Tư!
☎vui lòng liên hệ: Mr Hà 0947 028 555