Mùa hè này bạn đã lên kế hoạch du lịch cùng bạn bè hay gia đình của mình hay chưa? Nếu chưa thì Cocobay Đà Nẵng sẽ là điểm đến mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Cocobay Đà Nẵng - tiếp tục ưu đãi cho những khách hàng chưa đặt được giá vé 0 đồng

Cocobay Đà Nẵng - tổ hợp vui chơi, giải trí khép kín lớn nhất Đà Nẵng là cái tên "hot nhất" và được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng trong thời gian gần đây. Bởi với chính sách ưu đãi có một không hai dành cho mọi đối tượng khách hàng, mùa hè này Cocobay Đà Nẵng đã quyết định tung 1000 phòng giá từ 0 đồng - 299.000 đồng, để đốt nhiệt cho mùa lễ hội tại thành phố biển Đà Nẵng.


Cocobay Đà Nẵng - tổ hợp vui chơi, giải trí khép kín lớn nhất Đà Nẵng

"Ngày trực tuyến” bắt đầu từ 12h trưa trong ngày 12/4/2017 tại website http://phong0dong.cocobay.vn do Tập đoàn Empire – Chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng chủ trì ngay lập tức đã thu hút hàng triệu người truy cập website. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, 1000 phòng có giá từ 0 đồng - 299.000 đồng đã bán hết bay trong vòng “1 nốt nhạc”.

Tuy nhiên với những khách hàng chậm chân, bỏ lỡ cơ hội săn vé 0 đồng thì Cocobay Đà Nẵng vẫn dành cho những ưu đãi riêng với mức giá có thể nói là rất cạnh tranh so với các khách sạn cùng dòng Boutique hotels tại Đà Nẵng. Theo đó, nếu khách hàng bỏ lỡ cơ hội “săn” được phòng giá tốt từ 0 đồng – 299.000 đồng, chủ đầu tư sẽ vẫn dành một lượng phòng nghỉ mở bán từ 999.000 đồng – 1.399.000 đồng/đêm/phòng từ ngày 12/4 đến ngày 31/5/2017. Thời gian áp dụng lưu trú bắt đầu từ ngày 15/7 – 23/12/2017, đúng vào dịp Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng khai trương đi vào hoạt động.


Muze Cocobay Đà Nẵng mang dáng vẻ một phố thị hiện đại và phong cách đương đại cuốn hút

Trải nghiệm Boutique hotel Cocobay Đà Nẵng chuẩn quốc tế

Từ tháng 7/2017, các khách sạn trong chuỗi Boutique hotel quốc tế tại Cocobay sẽ lần lượt ra mắt gồm: Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng, Latido Cocobay Đà Nẵng với lượng phòng khổng lồ. Mỗi khách sạn mang một phong cách riêng được thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng không thể trộn lẫn nhưng vẫn hài hòa trong bức tranh tổng thể về Cocobay.

Nếu Muze như một “nàng thơ” khỏe khoắn, năng động của một phố thị hiện đại và cuốn hút thì Ladido với ý nghĩa tên gọi “heart beat” (nhịp đập trái tim) lại như một vũ công căng tràn sức sống, quyến rũ và rực rỡ sắc màu từ vùng đất Châu Mỹ Latinh; và Bisou thì sở hữu nét tinh tế, cổ điển, thanh lịch gợi những trải nghiệm hoài cổ về thời kỳ Đông Dương.


Latido Cocobay Đà Nẵng – Một trong những khách sạn thuộc chuỗi Boutique Cocobay Đà Nẵng

Nằm giữa tuyến phố đi bộ Coco Promenade - trái tim Cocobay sôi động, boutique hotel Cocobay Đà Nẵng được xem là điểm dừng chân hoàn hảo cho những du khách trẻ ưa khám phá những địa điểm du lịch thời thượng tuyệt vời với chuỗi hệ thống ẩm thực phong phú, đa phong cách như: Chợ Việt Nam, Cococita, Nhậu City, Nhà hàng Nhật, Pizza, Dimsum …; trung tâm giải trí và mua sắm đẳng cấp.


Holy Pig – nhà hàng phong cách container thuộc chuỗi ẩm thực đa phong cách tại Cocobay Đà Nẵng.

Không chỉ cách bờ biển khoảng 600m, botique hotel Cocobay Đà Nẵng sẽ nằm trên lộ trình của tuyến xe buýt du lịch hai tầng đầu tiên tại Việt Nam – Coco City Tour.

Đây là hệ thống xe buýt được phát triển bởi Tập đoàn Empire, dự kiến sẽ chính thức vận hành vào giữa năm 2017 dành riêng cho khách du lịch với các điểm đón được đặt tại các danh lam, thắng cảnh, tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng và Hội An như bãi biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng, Viện bảo tàng Chăm và nhiều điểm du lịch khác.


Coco City Tour – tuyến xe buýt du lịch hai tầng đầu tiên tại Việt Nam

Không dừng lại ở đó, khi đến với Cocobay Đà Nẵng, bạn còn có thể tham gia hàng loạt các sự kiện lớn sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ tháng 7 như: Hội nghị APEC, Lễ hội ẩm thực quốc tế, Cuộc thi Marathon, Festival Guitar Đông Nam Á, đua thuyền truyền thống tại Sông Hàn.

Với tất cả những tiện ích khép kín, đồng bộ mà Chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng mang lại, nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một Las Vegas, Phuket hay Hongkong...thứ 2. Và chắc hẳn việc nghỉ 1 đêm tại đây là chưa đủ đối với bạn hãy kéo dài thêm đêm thứ 2, thứ 3, hay thứ 4...để tận hưởng và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt với này nhé!

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng
Hotline: 0236 3966 988
Email: reservation@cocobay.vn
Website đặt phòng: http://phong0dong.cocobay.vn
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.