PHUN MÀY TÁN BỘT LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Những năm gần đây, công nghệ làm đẹp cho chân mày dần trở nên phổ biến. Trong số đó, phun mày tán bột được lòng chị em hơn cả. Vậy phun mày tán bột là gì? Phun mày tán bột ở đâu đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!
Phun mày tán bột là gì?
Xem ngay: https://vienthammydiva.vn
Một “khuôn trăng” đẹp là điều mà phái đẹp nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho đôi chân mày hoàn hảo. Bởi vậy, nhiều chị em thường phải mất hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm để kẻ chân mày. Nhưng không phải lúc nào cũng được như ý.

Khi công nghệ phun mày tán bột xuất hiện, nhanh chóng gây nên cơn sốt trong giới thẩm mỹ. Với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống, phun mày tán bột giúp chị em có được hàng chân mày có độ tự nhiên, màu mày đẹp, chuẩn.


vien-tham-my-diva

Vậy phun mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột có xuất xứ từ Hàn Quốc, được những ngôi sao nổi tiếng hết mực “lăng-xê” nên độ “hot” nhanh chóng lan tỏa ở các nước.

Phương pháp là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu bằng thiết bị chuyên dụng và kỹ thuật tán bột. Từ đó giúp khách hàng có được dáng mày sắc sảo, sợi lông mày tự nhiên như thật. Đây là phương pháp “lột xác” cho hàng triệu khách hàng luôn tự ti về đôi chân mày xấu, mày thưa nhạt.

Ưu nhược điểm của phun mày tán bột
Ưu điểm:

Chân mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên.
Bảng màu phun mày đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích, khuôn mặt, làn da và màu tóc.
Phun chân mày tán bột có độ khó cao nên đòi hỏi các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, bàn tay khéo léo thực hiện. Cho nên, kết quả thẩm mỹ vượt trội hơn các phương pháp thông thường
Nhược điểm:

Phun mày tán bột không giữ được độ bền màu lâu (1-2 năm tùy cơ địa) so với các phương pháp xăm chân mày, điêu khắc. Tuy nhiên, khách hàng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc và dáng mày theo sở thích trong thời gian ngắn.

Phun mày tán bột màu gì đẹp?
Ngoài các yếu tố: chất lượng màu mực, trình độ chuyên viên, …thì việc chọn màu sắc lông mày có vai trò quyết định sự thành công của một ca thẩm mỹ. Dưới đây là là một số màu “Hot trend” được nhiều chị em lựa chọn.

Phun chân mày tán bột màu nâu đen: Đây là màu phun truyền thống, tạo điểm nhấn giúp gương mặt thu hút và luôn giữ nét tự nhiên. Phun mày tán bột màu nâu tây phù hợp với mọi độ tuổi. Những chị em có làn da trắng hồng sẽ là điểm cộng giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú, thu hút mọi ánh nhìn.

Phun chân mày tán bột màu nâu tây: Mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, cuốn hút. Đặc biệt không hề kén màu da, từ da trắng đến da ngăm đen thì nâu tây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Phun chân mày tán bột màu nâu khói: Đây là mày được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Màu này mang một nét đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ. Đây là màu khá “kén” da, phù hợp với làn da trắng và những chị em có độ tuổi từ 20 – 30. Màu rất ăn khớp với mái tóc có màu hoe vàng, nâu…và những trang phục hiện đại cũng như cổ điển.

Cách chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt
Ngày xưa cha ông ta đã có quan niệm chân mày là tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp phong thủy của người phụ nữ. Như Nguyễn Du từng miêu tả vẻ đẹp của Thúy Vân “khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”. Dáng mày phù hợp với khuôn mặt đóng vai trò rất quan trọng, nó góp phần tạo nên sự hài hoà về tổng thể và điểm nhấn đặc biệt cho khuôn măt.

Bạn có thể bỏ túi một số dáng mày phù hợp với từng kiểu khuôn mặt:

Mặt trái xoan: Sẽ không quá khó để lựa chọn dáng mày phù hợp bởi đây được xem là khuôn mặt có tỷ lệ cân đối, dễ nhìn. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn dáng mày ngang hoặc mày cong tùy theo sở thích.
Mặt vuông: Đối với khách hàng có khuôn mặt vuông thì nên ưu tiên lựa chọn dáng mày cong. Cụ thể, đậm ở phần đầu và có độ cong sắc nét ở phía đuôi mày. Kiểu dáng này sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, mềm mại hơn.
Mặt tròn: Với khuôn mặt này, nên chọn dáng mày hơi cong nhưng không quá dài. Điều này sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và mềm mại hơn.
Mặt dài: Dáng lông mày ngang nên được ưu tiên nếu bạn có một khuôn mặt dài. Kiểu dáng mày này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của khuôn mặt.
Mặt nhọn: Nếu có một khuôn mặt nhọn, kiểu dáng mày thanh mảnh và mềm mại. Kiểu này giúp tạo nên điểm nhấn tinh tế cho khuôn mặt.
Phun mày tán bột tại Viện Thẩm Mỹ DIVA
Với gần 5 năm kinh nghiệm, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng cho phái đẹp. Dịch vụ phun mày tán bột tại đây nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi phun mày tán bột tại đây vì:

Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến. Tất cả đều đảm bảo chính hãng vì được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc.
Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Các chuyên viên được đào tạo bài bản, kỹ thuật giỏi.
Màu mực được sử dụng tại DIVA đảm bảo chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất.
Hãy cùng ngắm lại hình ảnh khách hàng sau khi phun mày tại DIVA:

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết được phun mày tán bột là gì. Nếu muốn nhanh chóng sở hữu đôi mày hoàn hảo, chuẩn đẹp, hãy đến ngay Viện Thẩm Mỹ DIVA. Gọi ngay theo số hotline: 1900 63 34 96 để được tư vấn và làm đẹp. Viện Thẩm Mỹ DIVA – Đến là đẹp!