Tin rao vặt: Có nên sử dụng sàn gỗ Urbans cho sàn nhà của bạn không?

  1. #1
    nguyenkim1312 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Oct 2019
    Bài viết
    1

    Có nên sử dụng sàn gỗ Urbans cho sàn nhà của bạn không?

    Sàn gỗ công nghiệp đã và đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng còn băn khoăn có nên dùng [replacer_a] không? Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về loại gỗ này nhé!

    SÀN GỖ URBANS LÀ GÌ?
    Sàn gỗ urbans là sàn gỗ công nghiệp, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Đây là sản phẩm chất lượng, đã nhận nhiều chứng nhận.
    Sàn gỗ urbans có 3 loại AC3, AC4, AC5. Trong đó, AC3 là sản phẩm sàn gỗ có độ cứng vừa phải, được nhiều người lựa chọn. AC4 và AC5 có độ cứng cao hơn nên thường được lựa chọn để sử dụng cho những nơi cần chịu áp lực lớn, có nhiều người di chuyển, qua lại thường xuyên.
    Hiện nay, sàn gỗ urbans có hai loại là 8mm và 12mm. Các tấm ván urbans đều có hèm khóa giúp việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn. Thông thường, loại 8mm phù hợp với không gian không yêu cầu chịu lực như phòng ngủ, phòng đọc sách,… Loại 12mm bạn có thể lựa chọn sử dụng cho phòng khách.

    CÓ NÊN DÙNG SÀN GỖ URBANS KHÔNG?
    Với khả năng chịu nước tốt, mẫu mã màu sắc đa dạng, sàn gỗ Urbans là sản phẩm sàn gỗ bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng. Vì:
    • Sàn gỗ Urbans có độ bền và khả năng chịu mài mòn tốt
    • Cốt gỗ chống nước, chống mối mọt vượt trội
    • Sàn gỗ Urbans an toàn, không độc hại
    • Bề mặt sàn sần theo vân một cách thông minh, tạo cảm giác tự nhiên, đẹp mắt
    • Thiết kế ván sàn nhỏ gọn, có hèm khoá, dễ dàng lắp đặt và sử dụng
    Nếu bạn đang có nhu cầu lát sàn nhà, sàn phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách,…thì sàn gỗ Urbans là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Hãy lựa chọn loại sàn gỗ có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng để tối ưu chi phí. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp sàn gỗ Urbans uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo mua được hàng tốt, hàng chính hãng.

    MUA SÀN GỖ URBANS Ở ĐÂU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG?
    Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ để bạn mua sàn gỗ Urbans. Tuy nhiên, bạn cần biết cách lựa chọn đơn vị cung cấp sàn gỗ uy tín, chất lượng. Để từ đó đảm bảo chất lượng sàn gỗ và các chính sách bảo hành khác.
    Sàn gỗ Nguyễn Kim tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sàn gỗ Urbans uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong ngành, chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
    [IMG alt="sàn gỗ urbans"]https://tanphatxaydung.com/wp-content/uploads/2019/10/nguyenkim2.png[/IMG]
    Sàn gỗ của chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý! Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, còn nguyên tem mác, không có hiện tượng mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Với đội ngũ thợ lành nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những công trình đẹp mắt, đúng tiến độ thoả thuận.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    SÀN GỖ NGUYỄN KIM – SÀN GỖ CHUYÊN NGHIỆP
    • Showroom: 62 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0909.102.111 – 098.2222.989
    • Email: sàn gỗ urbans
    • Website: sangonguyenkim.com
    Lần sửa cuối bởi nguyenkim1312, ngày 14-10-2019 lúc 05:01 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google