Đầu tư cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng Cocobay Đà Nẵng. Cam kết LN 12%/năm full nội thất.
Tỉnh - Thành phố
Đà Nẵng
Quận - Huyện
Quận Ngũ Hành Sơn
Diện tích mặt bằng
45 m2
Giá
1.8 Tỷ VND
COCO WONDERLAND RESORT
Vị trí và dáng vóc tuyệt vời
Coco Wonderland Resort là một trong những tòa condotel đẳng cấp chuẩn 4 sao thuộc tổ hợp Du lịch và Giaỉ trí Cocobay Đà Nẵng. Các căn condotel đều sở hữu view tuyệt đẹp hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và hai sân golf hàng đầu Đông Nam Á hoặc hướng khu nội khu sôi động, Coco Wonderland Resort còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa lối kiến trúc độc đáo mang dáng dấp cung điện và những đường nét hiện đại nhiều sắc màu.
Coco Wonderland Resort mang đến cho khách hàng một không gian đầy cổ tích sống động được khoác lên mình bởi chiếc áo huyền dịu rực rỡ với kiến trúc độc đáo là nghệ thuật ánh sáng thay đổi màu sắc. Không những vậy, những phối cảnh mang đậm nét văn hóa địa phương khiến Coco Wonderland Resort nổi bật giữa lối thiết kế đương đại của tổ hợp Cocobay.

Coco Wonderland Resort – Xứ sở thần tiên
Với lối kiến trúc đặc trưng và độc đáo mang đến không gian đầy cổ tích, đối tượng khách hàng Coco Wonderland Resort hướng đến chính là các gia đình và trẻ em. Không chỉ giúp các em nhỏ thỏa sức vui chơi và tận hưởng những hoạt động lý thú, Coco Wonderland Resort còn mang đến tâm trạng thư giãn và cảm giác “trẻ hóa tâm hồn” cho người lớn. Điểm nhấn đặt biệt của “xứ sở thần tiên” giữa lòng Đà Nẵng – Quảng Nam chính là sân trượt tuyết với tên gọi “Vương quốc tuyết” lớn nhất Việt Nam tích hợp nhiều trò chơi hấp dẫn và lôi cuốn. Không những vậy, “xứ sở thần tiên” còn sở hữu nhiều dịch vụ giải trí đặc trưng dành cho lứa tuổi thiếu nhi theo phong cách rất wonderland khiến du khách và các em nhỏ không thể bỏ lỡ.
Bên cạnh đó, Coco Wonderland Resort còn sở hữu thác nước tràn kỳ vĩ và vườn treo trên cao tạo thành dải cây xanh tươi mát, đây ắt hẳn là một hình ảnh gây dấu ấn vô cùng sâu sắc trong lòng những du khách đến với Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay
TIỆN ÍCH
Lưu trú tại Coco Wonderland Resort, khách hàng không chỉ được thừa hưởng những tiện ích từ Siêu dự án Cocobay mà tòa condotel với hình ảnh một vương viện của nữ hoàng này còn mang đến những tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn đảm bảo một kỳ nghĩ dưỡng trọn vẹn và thú vị :
Fairy Garden: vườn cổ tích
Magic World: vương quốc với những điều kỳ diệu
Nhà hàng, Bar
Vương quốc tuyết
Hồ bơi tràn bờ trên không
Rạp chiếu phim
Gym, Sauna, sảnh đón, khu vực dành riêng cho mẹ và bé
LỢI ÍCH
Nhà đầu tư được lợi ích gì khi mua Coco Wonderland Resort?
Tập đoàn Empire còn áp dụng phần cam kết lợi nhuận tối thiểu mỗi năm 12%/năm trong 8 năm liên tiếp cho khách. Các chuyên gia địa ốc nhận định, đây thực sự là mức cam kết hấp dẫn, vì hiện nay trên thị trường, các dự án khác đều có mức từ 8 – 10%/năm. Ngoài giá và mức cam kết lợi nhuận, tiện ích giải trí của Condotel Coco Wonderland Resort cũng là một trong những điểm sáng thuyết phục khách đầu tư. Tiện ích hấp dẫn thì khả năng hút khách lớn, giữ chân khách lâu và quan trọng hơn, tiện ích chính là “động lực” để du khách mở hầu bao. Lợi nhuận cho nhà đầu tư từ đó cũng mở rộng hơn.

Theo đó giá trung bình 1 căn hộ 1 phòng ngủ là 1,8 tỷ, căn hộ 2 phòng ngủ là 2,7 tỷ thì khách hàng chỉ cần bỏ ra vốn tự có 720 triệu 1 lần duy nhất, số còn lại sẽ được trừ vào phần cam kết lợi nhuận. Kể từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng sẽ nhận được 80% doanh thu từ việc cho thuê căn hộ. Đây là một khoản lợi nhuận sinh lời trọn đời cực kỳ hấp dẫn.

Cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm

Ngân hàng hỗ trợ vay 60% trong 15 năm

Hỗ trợ lãi suất 6,99% trong 12 tháng

Miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng hằng năm

Sử dụng tiện ích nội khu Cocobay

SHB cam kết bảo lãnh tiến độ dự án