Mùa hè này nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến du lịch thời thượng, đẳng cấp nhưng GIÁ lại cực kỳ hạt “rẻ” thì đừng bỏ qua cơ hội săn phòng giá tốt tại websitehttp://phong0dong.cocobay.vn của Cocobay bạn nhé!

Cơ hội nghỉ dưỡng tại Chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng với giá phòng chỉ từ 999.000 đồng – 1.399.000 đồng.

Với hệ thống tiện ích đồng bộ được xây dựng theo mô hình của những thành phố giải trí bậc nhất thế giới như Las vegas, Phuket, Hongkong… Chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn muốn kéo dài kì nghỉ và tận hưởng “thêm nhiều ngày” tại Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam


Latido Cocobay Đà Nẵng như một vũ công căng tràn sức sống

Để tận hưởng một mùa hè lãng mạn, thư thái và đẳng cấp cùng gia đình, bạn bè, người yêu..tại Cocobay với giá phòng "siêu rẻ, siêu tiết kiệm", đừng quên truy cập vào hệ thống website http://phong0dong.cocobay.vn để đăng ký và đặt phòng, số lượng và thời gian có hạn thôi nhé!

Nếu như sự kiện mở bán 1000 phòng giá từ 0 đồng - 299.000 đồng trong ngày 12/04/2017 đã hết bạn vẫn có cơ hội sở hữu và trải nghiệm một đêm tại khách sạn chuẩn quốc tế với giá vô cùng cạnh tranh từ 999.000 đồng – 1.399.000 đồng/đêm/phòng. Thời gian đăng ký đặt mua áp dụng từ ngày: 12/4 đến ngày 31/5/2017. Thời gian áp dụng lưu trú bắt đầu từ ngày 15/7 – 23/12/2017, đúng vào dịp Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng khai trương đi vào hoạt động.


Bisou Cocobay Đà Nẵng sở hữu nét tinh tế, cổ điển, thanh lịch

[replacer_a] - Thiên đường nghỉ dưỡng - giải trí tuyệt vời

Tọa lạc giữa tuyến phố đi bộ Coco Promenade, chuỗi Boutique hotels quốc tế tại Cocobay gồm: Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng, Latido Cocobay Đà Nẵng. Không chỉ vậy, mỗi một căn phòng nơi đây đều có sức hút kì lạ bởi những màu sẵn không thể lẫn vào đâu.


Muze Cocobay Đà Nẵng

Nếu Muze Cocobay như một “nàng thơ” khỏe khoắn, năng động thì Latido Cocobay Đà Nẵng với ý nghĩa tên gọi “heart beat” (nhịp đập trái tim) như một vũ công căng tràn sức sống, quyến rũ và rực rỡ sắc màu từ vùng đất Châu Mỹ Latinh; và Bisou Cocobay Đà Nẵng sở hữu nét tinh tế, cổ điển, thanh lịch gợi những trải nghiệm hoài cổ về thời kỳ Đông Dương.

Không chỉ được nghỉ dưỡng, du khách ưa khám phá sẽ được trải nghiệm những tiện ích du lịch thời thượng tuyệt vời như chuỗi hệ thống ẩm thực phong phú, đa phong cách: Chợ Việt Nam, Cococita, Nhậu City, Nhật Izakaya, Pizza, Dimsum Noodle Bar…; trung tâm giải trí và mua sắm đẳng cấp.


Đại nhạc hội Cocofest 2016

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng cũng sẽ nằm trên lộ trình tuyến xe buýt du lịch hai tầng đầu tiên tại Việt Nam – Coco City Tour dành riêng cho khách du lịch với các điểm đón được đặt tại các danh lam, thắng cảnh, tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng và Hội An.

Vì vậy, chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng đang tạo nên cơn sốt là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang ấp ủ niềm đam mê nghỉ dưỡng và du lịch kiểu mới.

=======================

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng
Hotline: 0236 3966 988
Email: Cocobay Đà Nẵng
Website đặt phòng: reservation@cocobay.vn
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.