Gần 100.000 đêm phòng khách sạn (roomnight) tại Cocobay Đà Nẵng thuộc sở hữu của các đại lý chiến lược thông qua hình thức đấu giá vừa diễn ra tại TP HCM.

Tập đoàn Empire - chủ đầu tư tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay Đà Nẵng vừa mở bán sỉ phòng khách sạn theo hình thức đấu giá. Khoảng 200 công ty, đại lý du lịch lữ hành trên cả nước đã có mặt tại TP HCM để dành quyền sở hữu gói đêm phòng khách sạn. Đây là hình thức đấu giá đêm phòng khách sạn lần đầu tiên do Empire tổ chức tại Việt Nam.

Ông Andrew Lambie - Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Boutique Hotels thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng cho biết, boutique là loại hình kinh doanh mới, hấp dẫn và Empire tiên phong trong phân khúc này tại Việt Nam.


Hàng trăm công ty, đơn vị kinh doanh du lịch lữ hàng đã tham gia phiên đấu giá đêm phòng khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng.

Theo Tập đoàn Empire, sự kiện là dịp để doanh nghiệp ra mắt sản phẩm khách sạn boutique - phòng nghỉ có diện tích vừa phải được thiết kế tiện nghi nội thất cao cấp với dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu thị trường, đặc biệt là nhu cầu của giới trẻ. Một phòng khách sạn boutique đáp ứng nhu cầu cho 2 người lớn và một trẻ em dưới 12 tuổi.

Boutique Hotels Cocobay Đà Nẵng là một chuỗi các khách sạn mini cao 7 tầng kết hợp lưu trú, thương mại và giải trí. Sản phẩm nổi bật với không gian lưu trú hòa cùng thiên nhiên; ánh sáng với nhiều mảng xanh công viên trải dọc lối tản bộ, đa dạng về tiện ích giải trí, đem lại sự thư thái cho du khách.

Dịp này, đại diện phía chủ đầu tư đã ký kết hợp tác với nhiều đơn vị lữ hành lớn tại Việt Nam để trở thành đối tác chiến lược hạng kim cương của tập đoàn như: Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Saigon Tourist, Viet Travel...


Muze Cocobay Đà Nẵng - một trong số khách sạn ra mắt trong tháng 7 năm nay sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về các hạng phòng cho gia đình.

Bên cạnh đó, các đối tác chiến lược cũng hưởng giá tốt nhất cho các dịch vụ ẩm thực, các show diễn, Coco Citytour… trong tổ hợp với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí, những lễ hội hoành tráng...

Mỗi đại lý, công ty du lịch ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Empire sẽ hưởng các quyền lợi gồm: được áp dụng mức giá thấp nhất trên toàn hệ thống khách sạn Empire Group; các mức ưu đãi khác nhau trong việc áp dụng quy định về booking amendment (số lần khách hàng có thể thay đổi này đến và ngày đi trước thời hạn)…


Lãnh đạo Tập đoàn Empire cùng các đại lý chiến lược hạng kim cương: Saigon Tourist, Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Viet Travel (trái qua phải).

Bà Trần Thanh Vân, Phó giám đốc Công ty Vietnam Tourism Charter đánh giá, Cocobay có đầy đủ các hạng mục. Ngoài khả năng thu hút khách du lịch quốc tế, dự án có tính cạnh tranh lớn. Vietnam Tourism Charter sẽ cung cấp sản phẩm này cho khách hàng Hàn Quốc và sau đó là các quốc gia khác.

Bà Lê Hà Linh, giám đốc điều hành Global Tour tại Việt Nam, một doanh nghiệp lữ hành cũng chuyên đưa đón du khách Hàn Quốc vào Việt Nam nhận định, với khả năng cung cấp số lượng phòng khách sạn lớn, tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay sẽ đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng của khách Hàn Quốc vào Đà Nẵng, thúc đẩy du lịch thành phố phát triển thời gian tới.

Trước đó, ngày 12/4, chủ đầu tư cho biết, đã bán hết gần 1.000 đêm nghỉ tại dự án với giá từ 0 đồng đến 299.000 đồng trong vài tiếng đồng hồ mở bán trực tuyến. Hiện, dự án vẫn để dành một lượng phòng nghỉ nhất định ưu tiên cho du khách đặt sớm với mức giá từ 999.000 đồng đến 1.399.000 đồng một đêm. Thời gian lưu trú áp dụng từ 15/7 đến 23/12 năm nay.

=======================

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng
Hotline: 0236 3966 988
Email: reservation@cocobay.vn
Website đặt phòng: http://phong0dong.cocobay.vn
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.