Như một viên đá quý tọa lạc giữa trung tâm quận thanh xuân chung cư Sapphire Palace_ Số 4 chính kinh mang giá trị kiến tạo cuộc sống bởi thiết kế tinh tế , vị trí đắc địa cùng vô số tiện ích hứa hẹn một ngôi nhà hạnh phúc cho gia đình bạn .

Với vị trí đắc địa : nằm ngay trên trục đường Nguyễn Trãi , giao tha với phố Chính Kinh . hơn thế Sapphire Palace nằm cạnh trung tâm thương mại trong lòng đất lớn nhất Đông nam á Royal City , gần Pico mall , Pico, Mipec … điểm kết nối các tuyến giao thông : Chính Kinh – Nguyễn Trãi _ Đường Vành đai 2 _ Tây Sơn …..và đặc biệt là cạnh trục trung chuyển trục đường cao tốc trên cao củ thành phố ….

Chung cư Sapphire Palace _ số 4 Chính Kinh gần với hệ thống trường học : Trường mầm non Flying Fingers school , Trường Tiểu học Thanh Xuân Trung, trường Thpt Amsterdam, ….và rất nhiều trường đại học như Đại học Khoa hoc xã hội và Nhân văn, Đại học hà nội ….sẽ cho các con bạn nền giáo dục đồng bộ và toàn diện nhất .

Chung cư được xây được xây dựng trên tổng diện tích 3170,8m2 trong đó diện tích xây dựng là 1807m2 . chủ đầu tư uy tín : Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Bất động sản Sông Hồng cùng với sự bảo lãnh và cam kết giải ngân của Ngân hàng quân đội MB Bank sễ cho bạn sự đảm bảo về tiến độ an toàn nhất .
Dự kiến bàn giao quý II/2014.

Được thiết kế với các diên tích hợp lý từ 80m2 tới 135m2 cho bạn nhiều sự lụa chon về diện tích và số phòng với giá bán chỉ 22tr/m2 .

Kết hợp với các trung tâm thương mại , siêu thị và nhiều tiện ích xung quanh là 3 tầng trung tâm thương mại trong dự án , cùng với 2 tầng hầm sẽ mạng lại cho bạn và gia đình những tiện ích bất ngờ mà ko phải đi đâu xa . Chung cư có 18 tầng nhà ở , tầng trên cùng là penthouse nhưng có tới 4 thang máy trong đó 1 thang trở hang có trọng tải 1350kg sẽ đảm bảo cho sự thông thoáng về đi lại .

Chung cư Sapphire Palacce được thiết kế tinh tế bởi các chuyên gia hang đầu nhằm tối ưu không gian trong phòng cùng với sự tận dụng tối đa về ánh sáng tự nhiên và cây xanh đem lại sự hòa hợp với thiên nhiên và những hướng view đẹp nhất.

Tiến độ thnah toán : chia làm 6 đợt
• Đợt 1: đóng 15% và ký HĐMB
• Đợt 2: đóng 20% khi xây xong tầng 2
• Đợt 3: đóng 20% khi xây xong tầng 10
• Đợt 4: đóng 15% khi xây xong tầng 20
• Đợt 5: đóng 10% khi xây xong thô
• Đợt 6: đóng 20% khi bàn giao căn hộ.

Khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có sự đảm bảo nhất về ngôi nhà với hình thức pháp lý sổ đỏ và các hợp đồng pháp lý , giấy phép xây dựng chỉ có duy Nhất tại Công ty Hoàng Gia .
Phòng Kinh doanh Công ty BĐS Hoàng Gia
Ms Hiền : 01667 368 774 và 091 616 2283