Nha Trang là một trong các đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam, được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó.

Ngoài ra, Nha Trang có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và là một trung tâm du lịch lớn của cả nước. Các bãi biển dài của thành phố này đã biến nó thành một thành phố du lịch. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Trái Đất 2010...

Đặc sản nổi tiếng của Nha Trang (và cũng là của Khánh Hòa) là yến sào. Tất cả các đảo có chim Yến đến đều nằm trong địa phận Nha Trang.

Điểm chung của tất cả các dự án [replacer_a] là đều tích hợp đầy đủ những tiện ích và dịch vụ cộng đồng như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng hội nghị đa chức năng, nhà hàng, trung tâm spa, khu thể dục rèn luyện sức khỏe, ngân hàng, mua sắm… Ngoài ra, chủ nhân các căn hộ khách sạn còn được thoải mái sử dụng các dịch cao cấp của khách sạn như vệ sinh, giặt là, sửa chữa trang thiết bị, bảo dưỡng căn hộ… mà không cần phải lo lắng về tài sản của mình khi ở xa.

Chính sách vay vốn (Thông tin mang tính tham khảo): Ngân hàng hỗ trợ vay khoảng 50- 65 %

Chủ đầu tư sẽ cam kết mức lợi nhuận tối thiểu đồng thời chia sẻ lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng ( căn hộ ) và được hưởng số ngày nghỉ/năm ( Thông tin cụ thể chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất). Tiến độ dự ánChủ đầu tư sắp công bố, Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất. Mời quý khách tham khảo thông tin chi tiết tại: Condotel Nha Trang