Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc vẫn còn ít khách vãng lai bởi trước đây khu vực này do quân đội quản lý.
**Chủ đầu tư Sun Group.
Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group - Tập đoàn tư nhân dânh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Bà Nà Hills, Novotel Premier Han River… Lợi nhuận cho các chủ sở hữu được đảm bảo bởi Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay.
**Đơn vị quản lí và vận hành cho thuê: AccorHotels, thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới.

**Tổng quan dự án:
- Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay có tổng là 6 tòa với chiều cao thay đổi từ cao xuống thấp khi càng ra gần biển để đảm bảo các căn đều có view ra bãi biển. Tòa S1: 5 tầng; Tòa S2: 7 tầng; Tòa S3: 10 tầng; Tòa S4: 10 tầng; Tòa S5: 8 tầng;
Với tòa tiện ích 12 tầng Chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, spa, khu dành riêng cho trẻ em; Không gian giải trí tại Pool Bar; Hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện; Khu nhà hàng và tổ chức sự kiện siêu sang...
**Diện tích căn hộ: Dao động từ 45m2 - 360m2. Giá từ 3,3 tỷ - 20 tỷ.
***Chính sách bán hàng:
- Những ưu đãi khách hàng được nhận khi mua căn hộ nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sungroup.
+ CĐT cam kết mức thu nhập từ chương trình cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng KH được nhận 85% lợi nhuận sau thuế nhưng không thấp hơn 9% giá bán căn hộ (chưa gồm thuế GTGT và chưa gồm KPBT)/năm. Thời gian cam kết 9 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đúng và đủ 95% giá bán căn hộ.
+ Được sử dụng 15 đêm miễn phí/năm và được quy đổi quyền lợi này trong hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group tại Việt Nam.
+ Khách hàng được tặng một bộ phiếu quà tặng "Trải nghiệm dấu ấn Việt Nam" bao gồm các dịch vụ sau:
* 2 đêm tại khách sạn 5 sao JW Marriott Phú Quốc dành cho 2 người.
* 10 vé cáp treo lên đỉnh Bà Nà Hills.
* 10 vé công viên Châu Á - Asian Park.
* 10 vé cáp treo Fansipan Sapa.
+ Tham gia vào câu lạc bộ SOL Club của Tập đoàn với nhiều ưu đãi đặc biệt.
+ Chính sách ưu đãi tài chính với mức vay vốn lên tới 50% giá bán căn hộ, với lãi suất 0% trong 8 tháng.
+ Ưu đãi cho khách hàng thanh toán sớm: Chiết khấu 10% trên số ngày và số tiền thanh toán sớm trước hạn.
Liên hệ chuyên viên tư vấn để nhận thông tin dự án hotline:0936.155.968
Wesite: Biệt thự SunGroup | Biệt thự biển Phú Quốc