Phun mày Ombre Shading là gì?
Công nghệ phun mày Ombre Shading hay còn gọi là phun chân mày vi điểm đang trở thành xu hướng làm đẹp được yêu thích, lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Ombre Shading là công nghệ phun mày kết hợp từ 2 kỹ thuật Ombre và Shading. Các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm có đầu kim siêu nhỏ, chạm hạt từng vị trí để đưa mực vào dưới da (kỹ thuật Ombre) sau đó phối màu để đổ bóng (kỹ thuật Shading), tạo độ sâu và độ dày cho lông mày. Đây còn được hiểu là phương pháp loang màu – Kỹ thuật được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế và làm tóc.
Xem thêm tin: Khi nào nên dặm lại môi điều bạn nên biết - Chia Sẻ Làm Đẹp

Phương pháp này có khả năng tạo nên đôi mày với đường nét thanh mảnh, tự nhiên với hiệu ứng màu sắc đặc biệt mà các công nghệ khác không làm được. Chân mày của bạn sau khi phun sẽ có phần màu đầu nhạt sau đó đậm dần về phần đuôi, tạo điểm nhấn hài hòa cho khuôn mặt cho dù nhìn ở góc độ nào.

Đây cũng chính là điểm khiến công nghệ này tạo nên “cơn sốt” ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật Ombre Shading
Phun mày Ombre Shading được yêu thích nhờ có những ưu điểm vượt trội như:
An toàn – Không đau – Không chảy máu: Ombre shading sử dụng đầu kim siêu nhỏ, chỉ tác động ở lớp thượng bì của da nên hoàn toàn không gây ra đau đớn, khó chịu hay chảy máu trong quá trình thực hiện.
Hiệu quả thẩm mỹ: Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 kỹ thuật Ombre và Shading đôi mày, phương pháp này khắc phục mọi khuyết điểm của chân mày thưa, ngắn, lộn xộn,… Cho bạn một đôi mày đẹp tự nhiên với màu sắc ưng ý nhất.
Hiệu quả duy trì dài lâu: Độ bền màu của công nghệ này có thể lên đến 3 năm, thậm chí hơn. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tô vẽ nhưng vẫn sở hữu được đôi mày đẹp đúng chuẩn.
Không cần kiêng khem – Nghỉ dưỡng: Sau khi phun mày Ombre Shading, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem nhiều thứ như các công nghệ cũ.
Với những ưu điểm như vậy, nhưng giá phun mày Ombre Shading lại không quá cao so với mặt bằng chung. Đây cũng chính là điểm khiến dịch vụ này được đông đảo chị em lựa chọn.