Tin rao vặt: Công Ty Bất Động Sản ĐẤT MỚI™

  1. #1
    datmoirealty Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    1

    Công Ty Bất Động Sản ĐẤT MỚI™

    Công Ty Bất Động Sản ĐẤT MỚI là một công ty cung cấp các dịch vụ Bất động sản tại Hà nội, các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: Môi giới Bất động sản,Quản lý Bất động sản, Tư vấn Bất động sản, Đầu tư Bất đông sản và Hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan đến Bất động sản.

    TẠI SAO LÀ CHÚNG TÔI ?

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản chúng tôi hiểu thị trường, các nguyên tắc, pháp luật về Bất động sản và hơn ai hết, chúng tôi hiểu được khách hàng đang cần gì, từ đó đưa ra những giải pháp để thực hiện những yêu cầu ấy.

    CHÚNG TÔI LÀM NHỮNG GÌ ?

    Chúng tôi thu thập những thông tin về thị trường Bất động sản (Chính sánh pháp luật, Xu hướng phát triển, các dữ liệu) để từ đó phân tích, đưa ra một cái nhìn tổng quan về thị trường.

    CÁC LỢI ÍCH MÀ CHÚNG TÔI MANG ĐẾN

    1. Khi làm việc với chúng tôi bạn nhanh chóng tìm được ngôi nhà theo như những gì bạn mong muốn;

    2. Bạn đang muốn Bán/Cho thuê Bất động sản của mình, chúng tôi biết cách để giúp bạn đạt được việc ấy một cách nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất;

    3. Bạn có nhiều Bất động sản đang cho thuê nhưng không đủ thời gian để giải quyết các vấn đề của mình với khách hàng, với chủ Đầu tư, với cơ quan quản lý thuế, kinh tế, an ninh trật tự….không sao, dịch vụ Quản lý Bất động sản của chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó;

    4. Bạn đang muốn đầu tư vào Bất động sản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, làm như thế nào, các vấn đề về chính sách pháp luật, mức độ rủi ro ra sao…không sao, dịch vụ tư vấn của chúng tôi sẽ cùng bạn hoạch định những vấn đề đó cùng bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy những gì mình cần trên website của chúng tôi, hoặc đã tìm thấy những dịch vụ mong muốn hay chỉ đơn giản là có ý kiến để dịch vụ của chúng tôi hoàn thiện hơn, hãy cho chúng tôi xin ý kiến và các yêu cầu của bạn.
    Lần sửa cuối bởi datmoirealty, ngày 10-06-2016 lúc 06:10 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google