Tin rao vặt: Công ty bất động sản Kim Phát với tinh thần quyết tâm tạo dựng tên tuổi

  1. Thông tin bài viết

    Công ty bất động sản Kim Phát với tinh thần quyết tâm tạo dựng tên tuổi

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Tân Bình
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    221811
    TK
    Di động
    0962222648
    Thông tin chi tiết
    Công ty cổ phần địa ốc kim phát Hồ Chí Minh

    Các dự án bất động sản của công ty bat dong san kim phat hcm luôn có được sự đầu tư về nguồn lực mạnh mẽ về nhân sự nguồn vốn cũng như các nhà đầu tư để có thể mang đến sự thành công cho công ty, nhưng để có được những thành công đó công ty đã vượt qua những khó khăn thử thách để mang đến những thành công như ngày nay, bạn có thể tìm hiểu từ bài viết dưới đây nhé!

    Tổng quan công ty bất động sản Kim Phát land

    Công ty cổ phần bất động sản Kim Phát được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh trong ngành nghề kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực xây dựng của công ty đã phát triển từ trước; đồng thời góp phần mang lại cho thị trường những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng một cách đầy đủ nhất về nhu cầu thực về nhà ở.

    Công ty địa ốc Kim Phát sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu cho những thành công nối tiếp trong tương lai sau này, như đúng với phương châm và định hướng của Công ty của chúng tôi “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ” để tạo niềm tin với khách hàng tốt nhất bằng các nghiệp vụ chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi mang đến sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng.





    Tầm nhìn chiến lược của công ty bất động sản Kim Phát

    Hiện tại bat dong san kim phat của chúng tôi kinh doanh trong việc đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng ngành địa ốc, nhà đất đặc biệt là đất nền, luôn lấy lợi ích của các quý khách hàng làm thước đo cũng như nguồn động lực để vươn lên, được khách hàng nghĩ đến vì sự yên tâm, được đối tác tin tưởng vì uy tín cũng như cổ đông hài lòng vì tính hiệu quả của công ty mang lại.



    Công ty cổ phần địa ốc kim phát Hồ Chí Minh​


    Sứ mệnh của công ty địa ốc Kim Phát

    GIÁ HỢP LÝ trên thị trường;
    Dịch vụ công ty UY TÍN nhất;
    Sản phẩm công ty CHẤT LƯỢNG tốt;

    Chức năng hoạt động của công ty địa ốc Kim Phát

    1. Đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
    2. Phân phối cũng như tiếp thị bất động sản.
    3. Tư vấn phát triển dự án đất nền.

    Trên đây là một số chia sẻ về [replacer_a] với những điều kiện và nguồn vốn cùng với những nổ lực cũng như cố gắng của công ty để có thể khẳng định vị thế ngày càng lớn hơn nữa của công ty với các bước đi chắc chắn và vững vàng. Trong năm 2017 này, công ty sẽ có nhiều những kế hoạch chinh phục quý khách hàng mới. Các bạn có thể tìm hiểu nhé!
    Lần sửa cuối bởi abzvnvn, ngày 09-05-2017 lúc 09:22 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google