Cột chắn inox dùng ở những địa điểm nào? Công dụng của cột chắn inox như thế nào? Giá cột chắn inox bao nhiêu? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn trang bị cột chắn inox. Cùng tìm hiểu các thông tin hữu ích ngay sau đây cùng Poliva - Dụng cụ khách sạn cao cấp nhất hiện nay.

Cột chắn inox thường dùng ở đâu?

Cột chắn inox thường dùng ở nhiều địa điểm như sân bay, rạp chiếu phim, bảo tàng, các sự kiện… Mỗi địa điểm thường sử dụng một loại cột chắn riêng sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng cũng như để chúng phát huy công dụng tối đa.

Trụ barie inox sân bay

Cột chắn inox dây căng hay cột chắn inox dây kéo căng thường dùng ở sân bay. Sân bay là nơi tập trung đông người do đó cần phân làn, tạo lối đi để làm thủ tục nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Cột chắn inox dùng cho sân bay còn có thể in logo nhằm quảng bá thương hiệu hoặc có biển chỉ dẫn giúp khách hàng đến nơi mình mong muốn nhanh hơn mà không sợ lạc.





Trụ barie inox sự kiện

Cột chắn inox dây chùng thường sử dụng tại các sự kiện nhằm tăng thêm sự cao cấp, sang trọng cho không gian. Cột chắn inox sự kiện có thể sử dụng dây nhung hoặc dây bện cao cấp, bền đẹp. Đầu cột chắn bo tròn có thể móc dây vào hoặc tháo ra khi cần thiết.





Cột chắn inox giá bao nhiêu?

Cột chắn inox có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau, chúng tôi xin chia sẻ một số loại cột chắn inox dây căng, dây chùng và giá thành của chúng:

Cột chắn Inox trắng dây đỏ, xanh 1,8m: 310,500 đồng

Cột chắn Inox trắng dây căng xanh, đỏ 3m: 414,000 đồng

Cột chắn inox trắng dây chùng: 450.000 đồng

Cột chắn Inox trắng dây chùng 1,5m: 470,000 đồng

Cột chắn inox vàng dây chùng: 480.000 đồng

Cột chắn Inox trắng dây xanh dài 5m: 557,750 đồng

Ngoài ra, Poliva - Dụng cụ khách sạn cao cấp còn cung cấp các loại phụ kiện cột chắn inox với giá cạnh tranh. Bên cạnh đó đối với các đại lý hoặc mua số lượng lớn, giá thành sẽ vô cùng ưu đãi.

Để sở hữu những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

Poliva - Dụng cụ khách sạn cao cấp

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 096.849.8888 (Miền Bắc) hoặc 094.714.9999 (Miền Nam)