2. Cách ứng tiền mobifone.


3. Cách ứng tiền vinaphone.

Ứng tiền vinaphone là dịch vụ của nhà mạng vinaphone. Bạn đã từng sử dụng ứng tiền vinaphone chưa? ứng tiền vinaphone là một cách nhanh nhất giúp bạn nối tiếp cuộc trò truyện với bạn bè.

Điều kiện sử dụng ứng tiền vinaphone:

- Tài khoản của người sử dụng có tối đa 300đ

- Thời gian hoạt đông cua thuê bao tối thiểu 90 ngày

Nếu bạn thỏa mãn 2 điều kiện trên thì chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau thì có thể sử dụng sịch vụ ứng tiền vinaphone rồi nhé: Y gửi 1576.

Khi đăng ký thành công dịch vụ ứng tiền vinaphone bạn sẽ phải chịu phí 10% số tiền bạn ứng trước. Và sẽ được thanh toán vào tài khoản gốc của bạn khi bạn nạp thẻ.

Ngoài giải pháp này ra bạn vẫn có thể nhờ người bạn của bạn chuyển một khoản tiền cho bạn để bạn có thể liên lạc tiếp. Đó chính là nội dung của dịch vụ cách chuyển tiền vietnamobile. Chuyển tiền vietnamobile hay còn gọi là dịch vụ i-share cho phép bạn share một khoản tiền trong tài khoản của bạn cho một thuê bao khác. Nếu bạn sử dụng chuyển tiền mobifone, chắc chắn người bạn của bạn sẽ cảm thấy rất vui vì hành động của bạn đó. Còn trần chờ gì nữa, nếu người bạn đó đang cần trợ giúp thì hãy sử dụng ngay dịch vụ chuyển tiền vietnamobile nhé. Với cú pháp đơn giản, nhanh chóng chăc chắn bạn sẽ cảm thấy hài long khi sứ dụng dịch vụ chuyển tiền vietnamobile.

Cú pháp chuyển tiền vietnamobile:

CT ON gửi 121