Giường ngủ gỗ pallet là gì?
Gỗ pallet là loại gỗ được gỡ từ những tấm pallet trong ngành vận chuyển hàng hóa. Từ những thanh gỗ ấy, người ta mang về tái chế lại tạo ra nhiều đồ nội thất khác nhau như giường, sofa, tủ, bàn, ghế… Trong đó giường ngủ gỗ pallet đang được các bạn trẻ Việt rất thích.


Đối với những chiếc giường gỗ pallet bạn có thể phủ lên nó màu sắc bạn muốn. Nếu như không thích sơn màu bạn hãy dùng sơn bóng để chiếc giường trông sáng và đẹp hơn.


Ưu điểm của giường ngủ bằng gỗ pallet
Vì sao giường ngủ gỗ pallet được người dùng tìm đến? Câu trả lời là ba giá trị: độc, lạ và tiết kiệm mà nó mang lại. Giường gỗ pallet hiện nay còn rất mới lạ trong thiết kế nội thất. Nó mang đến cảm giác thú vị, mới mẻ, khác hẳn so với những chiếc giường gỗ công nghiệp mà ta hay bắt gặp. Mỗi mẫu giường đều mang phong cách cá tính riêng của chủ nhân nó.


Sự độc đáo ngoài việc thể hiện qua kiểu dáng mà còn ở sự sáng tạo. Bạn có thể thỏa sức thiết kế giường pallet theo ý tưởng riêng của mình từ độ cao, chiều rộng đến cả màu sắc. Vận dụng những khoảng trống bên dưới giường pallet để đựng giày hoặc quần áo là một cách hay để bạn tiết kiệm không gian cho căn phòng mình.


Giường gỗ pallet cực kì phù hợp với những bạn yêu thích phong cách Vintage hay Retro. Bởi màu vân gỗ tự nhiên của nó toát lên nét đẹp mộc mạc, cổ xưa.


Điều được mọi người quan tâm nhiều nhất đó chính là giá thành của giường pallet thường rất thấp, chỉ trong tầm ba triệu là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc giường siêu đẹp. Thay vì phải tốn kém cho một chiếc giường ngủ thông thường khá đắt đỏ.


Nguồn: https://www.nhadepkientruc.net/