Quy mô và tiện ích dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng Cầu Giấy
Nếu bạn đã từng sử dụng các dịch vụ của Royal City thì chắc hẳn sẽ không ngỡ ngàng khi nghe rằng cư dân ở đó được phục vụ theo tiêu chuẩn dịch của khách sạn 5 sao, và bạn biết rằng điều đó là không nói quá. Tại Royal City, con bạn được cắp sách đến trường vào mỗi buổi sáng sớm chỉ với mấy chục bước chân (rất an toàn phải không), bể bơi ở đây thì bất kỳ mùa nào Xuân, Hạ, Thu hay Đông thì đều có thể bơi được cùng rất nhiều các tiện ích khác nữa. Chung cư Vinhomes Phạm Hùng là đàn em của những ông anh lớn như Royal City, Times City... thì chắc chắn rằng quy mô, cũng như tiện ích cũng không thua kém các ông anh của mình quá nhiều.

Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sở hữu một hệ thống các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, có thể chiều lòng được những khách hàng, hay những gia đình khó tính nhất bao gồm: Trường mẫu giáo Vinschool, Bệnh viện Vinmec khám định kỳ miễn phí, bề bởi bốn mùa miễn phí hoặc giá ưu đãi, phòng tập Gym hiện đại, khuôn viên cây xanh tươi mát, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng....
Trường mẫm non Vinshool Vinhomes Phạm Hùng

Trường mầm non Vinschool nằm ngay trong dự án căn hộ Vinhomes Phạm Hùng , được thiết kế xây dựng phòng ốc cũng như chương trình giáo dục trẻ em theo chuẩn quốc tế, hiện đại và tiên tiến.
Tại đây con ban sẽ được học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài người bản xứ kết hợp giáo Viên Việt Nam; tại trường có hệ thống khu vui chơi trong giờ giải lao riêng cho các em, giúp các em tự do phát triển được tâm trí cũng như thể lực.
Phòng khám Vinmec chuẩn quốc tế
Phòng khám Vinmec của Vinhomes trực thuộc bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec, khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ y bác sỹ tận tình và chuyên nghiệp.
Khi bạn sống tại căn hộ Vinhomes Phạm Hùng, bạn sẽ được miễn phí khám bệnh định kỳ cho các thành viên trong gia đình trong thời giai đầu do chính sách củ chủ đầu tư.
Khu sinh hoạt cộng đông tại dự án
Dự án chung cư Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng có khu sinh hoạt cộng đồng riêng cho các thành viên là cư dân sống trong dự án, được thiết kế trang nghiêm văn minh, lịch sự. Tai đây bạn có thể tiếp khách, đọc chuyện hay làm việc gì đó theo nhu cầu của mình.
Tập thể dục tại Vinhomes Phạm Hùng
Vinhomes đường Phạm Hùng được thiết kế hướng đến nhu cầu của các gia đình, phát triển đồng thời bốn mật của cuộc sống bào gồm: tâm linh, trí tuệ, thể hình, sắc đẹp, vì vậy có nhiều dịch vụ rèn luyện thân thể được thiết kế tại nơi đây như.
Trung tâm Gym - thể dục thể hình thẩm mỹ tại các sàn trung tâm thương mại
Bể bơi bốn mua ngoài trời và trong nhà giúp bản thư giản và rẽn luyện sức khỏe
Khuôn viên dạo bộ , hoặc chạy bộ để rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn
Trung Tâm Thương Mại, khu vui chơi giải trí tại Vinhomes quận Cầu Giấy.
Tại Vinhomes quận Cầu Giấy có các hệ thống TTTM, khu mua sắp rất tiện lợi cho sinh hoạt mỗi ngày. Ngoài ra còn có khu vui chơi với các trò chơi dành cho trẻ em và người lớn.

TTTM, khu vui chơi giải trí tại Vinhomes quận Cầu Giấy

Bãi gửi xe Vinhomes Phạm Hùng Cầu Giấy
Vinhomes Phạm Hùng Cầu Giấy có khu vực để xe riêng tại các tầng hầm dành cho khách ra vào chung cư và các thành viên sống tại căn hộ dự án. Khu để xe được chia cột, đánh số và phân khu một cách rõ rệt.




Hệ thống án ninh tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng
Hệ thống an ninh, an toàn tại chung cư Vinhomes Phạm hùng bao gồm rất nhiều camera giám sát 24/24 tại tất cả những vị trí quan trọng, và có người theo dõi thường xuyên theo ca.

Ngoài ra còn có đội ngũ bảo về hùng hậu được đào tạo và tuyển mộ cẩn thận giúp bảo về tòa nhà an toàn, ổn định.
Thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng
Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo tiêu chí căn hộ thoáng mát, dễ dàng đón nhận ánh sáng cũng như không khí tư thiên nhiên, năng lượng sung mãn đồng thời tối ưu công năng sự dụng

Thiết kế căn hộ vinhomes Phạm Hùng được đánh giá là thiết kế thông minh, áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện nay, dùng tường chịu lực thay vì cột trụ cồng kênh, giúp căn hộ nhỏ gọn đảm bảo sinh hoạt thuận tiện nhất có thể.
Dự án căn hộ Vinhomes Phạm Hùng Cầu Giấy được thiết kế xây dựng bao gồm 6 tòa tháp, trong đó có 4 tòa nhà chung cư cao 20 tầng cung cấp khoảng 900 căn hộ.
Căn hộ Vinhomes Liễu Giai thiết kế 2-3 phòng ngủ phù hợp với nhiều loại khách hàng.

Tất cả các căn hộ Vinhomes đương Phạm Hùng được thiết kế rất linh hoạt với không gian mở, không gian mỗi một chức năng riêng biệt nhưng kết nối rất linh hoạt và hợp tác hài hòa, tạo thuận lợi cho sinh hoạt gia đình.
Căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng thiết kế đặc biệt, tất cả các phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình luôn được tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát không khí, đảm bảo sức khỏe.
Tại dự án mỗi căn hộ được thiết kế cho một khu vực nhỏ để xây dựng một ban công và lô-bán riêng.
Thiết bị sử dụng trong nhà vệ sinh là từ các thương hiệu cao cấp: chậu rửa mặt, vòi hoa sen, kính phòng tắm ...

Khu vực nấu ăn gia đình của mỗi căn hộ, chủ đầu tư trang bị đầy đủ các hạng mục như: Bếp điện từ, bồn rửa, máy hút khói, tủ bếp ...

Các tủ thiết bị, tủ tường là chủ đầu tư thiết kế rất hiện đại và sang trọng, linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài như: bản lề, tay nắm cửa ... của Đức hoặc tương đương. Vì thế cho nên khi đóng mở cửa sẽ rất nhẹ nhàng không bị xước sơn và tạo ra âm thanh .

Một tính năng đặc biệt, nền phòng ngủ căn hộ Vinhomes 29 Liễu Giai thiết kế lát bằng gỗ từ cao cấp châu Âu sang trọng nhập khẩu.
Nhiệt độ trong phòng được thiết kế rất hiện đại gắn tường và thẩm mỹ.

Hệ thống đèn điện được cài đặt trên trần nhà là tất cả các thiết bị cao cấp.

Nước nóng cho mỗi phòng lấy từ hệ thống nước nóng của tòa nhà, vì vậy rất ổn định và tiết kiệm chi phí năng lượng.

Được thiết kế hình ảnh hiển thị gắn chuông cửa, chỉ trong khách nhà biết ai đang bấm chuông.
Cánh cửa chính được làm bằng gỗ cao cấp trong công nghiệp, tiếp tục, khóa cửa căn hộ ở cổng chính được xây dựng bởi ba đặc điểm: dấu vân tay, mã và các cơ quan chủ chốt bao gồm sao lưu cực kỳ thuận tiện và an ninh bảo mật.

Dự án căn hộ chung cư Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng Cầu Giấy với ưu điểm về thiết kế, vị trí, tiện ích, quy mô và kiến trúc vượt trội của chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn giúp cho gia đình bạn có cuộc sống hoàn hảo, hạnh phúc đúng nghĩa với "mái ấm gia đình". Mọi thông tin về dự án để được tìm hiểu thêm quý khách hàng có thể liên hệ tới HOTLINE : 0963666444