Cuộc sống đồng quê đúng điệu tại khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Hiện nay môi trường sống ngày càng độc hại, con người dần tìmvề phong cách sống thân thiện cùng thiên nhiên. Do vậy, khái niệm sống sinh thái luôn được xem là mục đích lựa chọn nơi sinh sống đứng đầu của khách hàng. dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có sự đồng bộ và hài hòa giữa thiết kế và con người. Trong đó, dấu ấn nổi bật nhất là dòng kênh đào dài 12.8km cùng cảnh quan cây xanh hơn 60ha. Với tổng thể 183ha, dự án có số cây xanh nhiều, mật độ xây dựng thấp mang lại môi trường an toàn, thoáng mát đúng chất “sinh thái trong lòng đô thị”.

Mang kiến trúc tân cổ điển có nét đẹp dòng sông Vinhome dường như mang cả vẻ đẹp Venice Italy xinh đẹp về với Hà Nội, các biệt thự xinh đẹp trong những tán lá, hàng cây, dòng sông làm nổi bật vẻ kiềm diễm, mỹ lệ của khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2.

Bởi có lợi thế là biệt thự bên sông nên cư dân ở khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng được hưởng những quyền lợi khác biệt, đó là niềm vui hàng ngày khi quay về nhà. Đó có thể là thời gian làm cần thủ, có thể là vừa thưởng thức ly trà thơm vừa nhìn ngắm cảnh mây nước giao hòa. Không chỉ vậy, vào những ngày thời tiết dịu mát, trên kênh đào trong xanh, người ta còn có thể gặp các gia đình chèo thuyền, đạp vịt trên dòng sông, thư thả ngắm cảnh và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên, nhẹ nhàng. Đây thực sự là các nốt nhạc đáng nhớ, đáng trân trọng của bản nhạc nhiều thăng trầm của cuộc sống.
Với những người từng sống hay đã có dịp ghé qua khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 1 chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc đặc biệt so với các dự án khác. Vừa mỗi sáng bước trên con đường rộng sạch đẹp, rợp bóng mát cây cối, người dân còn được dạo mát trên dòng sông quanh nhà. Các trải nghiệm này chỉ có thể có nơi khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2 – khu đô thị an yên trong lòng Thủ đô.
Tại khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2, sự hài hòa, độc đáo, còn bởi lối kiến trúc dòng sông được kết cấu phù hợp. Hầu hết các ngôi biệt thự ở Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đều có khoảng 20m bờ sông, số liệu “đáng tự hào” trong kiến trúc nhà ở. Trong thiết kế những ngôi biệt thự nhà đất cổ điển, ta thường chỉ thấy cảnh quan bể bơi hoặc vịnh non bộ với vị trí rất khiêm tốn đặt trong ngoại cảnh nhà nhằm tạo vẻ đẹp thì ở khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2, những căn nhà có cả chục mét bờ kênh đi qua. Bên cạnh đó, kênh đào dài và rộng còn giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, uyển chuyển cho tổng thể khu đô thị và điều hòa môi trường, làm dịu mát cho những tháng hè oi ả.
xem thêm: biet thu Vinhomes me tri