VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT - ĐỘC NHẤT - DÂN TRÍ CAO NHẤT:
- Đất bán đầu tư – thương mại Time Hoi An, nằm trên trục đường chính 29m Lý Nam Đế, là tuyến đường huyết mạch khi đô thị được hình thành hướng thẳng ra trục đường Nguyễn Huệ và Bãi tắm biển An Bàng, Time Hoi An dễ kinh doanh cũng như sẽ làm tăng giá trị bất động sản về sau này.
- Nằm đối diện là Trung tâm mua sắm FAIFO Plaza, sau này sẽ tập trung các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, Việc đi mua sắm là tuyệt vời hơn bao giờ hết, khi không còn phải lo giá xăng tăng hay giảm, gia đình bạn không còn phải lo tìm kiếm nơi vui chơi và giải trí vào cuối tuần.
- Time Hoi An là khu vực duy nhất của Phố Cổ Hội An có các tuyến đường kinh doanh sầm uất có thể đi lại bằng xe. Nếu muốn sự nghiệp kinh doanh phát triển tốt thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.
- Đặc biệt một tiện ích nổi bật nằm ngay tâm của dự án Time Hoi An là Khách sạn tầm cỡ 5 sao Time Hotel, với thiết kế cổ điển và trang trọng, toát lên sự thịnh vượng của cả dự án Time Hoi An
GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ
PHÁP LÝ: Có SỔ ĐỎ, Hỗ trợ vay mua đất lên đến 60% giá trị lô đất
HẠ TẦNG: hoàn thiện, cống thoát nước hoàn chỉnh
TIỆN ÍCH ĐI LẠI:
Time Hoi An cách sân bay Đà Nẵng 30 phút đi xe, 5 phút đi đến Chùa Cầu phố Cổ, 10p đi xe đến bãi tắm biển An Bàng, Cửa Đại. Và chỉ 40 phút đi xe có thể đến tất cả những nơi du lịch trong TP Đà Nẵng: Trung tâm hành chính, ga Đà Nẵng, cầu Sông Hàn, khu du lịch non nước Ngủ Hành Sơn, bãi biển Du Lịch của TP Đà Nẵng…

Để biết thêm chi tiết về Time Hoi An:
Liên hệ PKD: Ms Vân 0983.23.71.71 – 0915.92.91.53
Email: vansaly91@gmail.com
TIME HOI AN ĐẲNG CẤP CỦA NHÀ ĐẦU TƯ CAO CẤP!