Hiện nay, quỹ đất tại Tp.HCM đang ngày càng cạn kiệt đã mở ra cơ hội cho các tỉnh lân cận phát triển dự án bất động sản, đặc biệt là trong phân khúc đất nền Đồng Nai



Theo báo cáo của Savills Việt Nam, chỉ trong quý 1/2015, phân khúc đất nền Đồng Nai đã cung cấp cho thị trường khoảng 1.350 sản phẩm, tăng 167% theo năm. Dự báo trong quý II- 2015, thị trường này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh, ước tính sẽ có thêm 1.400 nền gia nhập thị trường.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, đất nền Đồng Nai vẫn được nhà đầu tư và khách hàng ưu tiên lựa chọn vì có thể linh hoạt trong việc xây dựng. Hơn nữa, tâm lý người Việt vẫn thích ở nhà riêng đặc biệt được xây dựng theo dạng nhà phố.

Thực tế hiện nay, Đồng Nai đang trên đà phát triển về mọi mặt nhờ “cú huých” về hạ tầng và việc đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Với những yếu tố thuận lợi trên, Đồng Nai đang trở thành điểm đến hấp dẫn, lý tưởng để đầu tư và an cư.


The Viva city trở thành dự án đất nền “tâm điểm” tại Đồng Nai


Tại Đồng Nai, hiện nay có rất nhiều dự án đất nền đang được triển khai nhưng gây chú ý nhất vẫn là dự án The Viva city của LDG Group. Với vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn chỉnh cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, dự án The Viva city đang thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tới tham quan để đầu tư và an cư.


Tính đến nay, dự án đã đón nhận hơn 1312 cư dân sở hữu. Trong đó đa số khách hàng đến từ TP.HCM.

Dự án The Viva city sở hữu một “vị trí vàng” ngay cửa ngay cửa ngõ đi vào TP.HCM và Biên Hòa. Nơi đây được xem là đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng mang tầm quốc tế. Đặc biệt, sau khi dự án sân bay quốc tế Long Thành được trình quốc hội thì việc sở hữa đất nền tại The Viva city mở ra nhiều cơ hội hơn cho những ai muốn đầu tư và an cư tại đây.


Bên cạnh thế mạnh về vị trí, The Viva city còn gây chú ý bởi cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhiều tiện như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi – giải trí – thể thao, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ sinh thái... Theo ghi nhận thực tế, hiện các công trình này đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiền độ thi công hoàn thiện để chào đón những cư dân đầu tiên sẽ đến an cư trong năm 2015.


Chia sẻ với chúng tôi, một khách hàng đến từ Q.9, Tp.HCM cho biết, ngoài những yếu tố như vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý rõ ràng dự án The Viva city còn được thu hút bởi chính sách “Sở hữu bất động sản không cần vay ngân hàng”. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả góp 2,9tr/ tháng trong vòng 5 năm với lãi suất 0% mà không cần vay ngân hàng, không cần bất kỳ thủ tục chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 15%.


Đặc biệt, vào ngày 14/06/2015 tới đây, ngoài việc tham quan thực tế tại dự án The Viva city, trong Lễ mở bán được tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với quà tặng đặc biệt là chuyến du lịch hè đến Maldives cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.


Liên hệ: 0984 155 386 để được tư vấn

Key: dat nen dong nai, dat nen gia re dong nai