Tên dự án: FLC Eco Charm - Đà Nẵng
Chủ đầu tư: Tập Đoàn FLC và Tập Đoàn Gami
Đơn vị thi công: Tập đoàn FLC
Vị trí: Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quy mô dự án: 60ha
Tổng vốn đầu tư: hơn 2000 tỷ

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO FLC ECO CHARM???
Nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú, ngay tại cửa sông Cu Đê, FLC Eco Charm là một trong những khu đô thị sinh thái đầu tiên ở khu vực Tây Bắc với hệ thống tiện ích đồng bộ như: công viên văn hóa Chăm 2,4ha với sân khấu ngoài trời, con đường điêu khắc sinh vật biển, hồ câu cá, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại…
+ Vị trí đắc địa: FLC ECO CHARM nằm ở vị trí đắc địa bật nhất ở phía Bắc Đà Nẵng. Với vị thế nhất cận thị-nhì cận giang-tam cận lộ, FLC ECO CHARM được đánh giá là dự án nổi trội nhất trong năm 2018 tại Đà Nẵng.
Các điểm tiếp giáp cụ thể với dự án FLC Đà Nẵng:
– FLC Eco Charm - Đà Nẵng - Giáp đường Nguyễn Tất Thành về phía Nam
– FLC Eco Charm - Đà Nẵng - Giáp sông Cu Đê phía Bắc
– FLC Eco Charm - Đà Nẵng - Giáp khu dân cư phía Đông
– FLC Eco Charm - Đà Nẵng - Giáp đường cao tốc Hải Vân – Dung Quốc phía Tây
+ Không gian sống hoàn hảo: FLC ECO CHARM được xây dựng đa loại hình, đa tiện ích. Với mật độ xây dựng chỉ 33%, xung quanh là hệ thống cây xanh bao phủ. FLC ECO CHARM sẽ tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.
+ Chủ đầu tư uy tín, cam kết “rót vốn sinh lời”: FLC vốn nổi tiếng với việc đầu tư, phát triển những dự án đô thị chất lượng cao, với hệ tiện ích đồng bộ và sở hữu những lợi thế độc đáo. Do đó, việc FLC đứng ra làm chủ đầu tư trở thành một ưu điểm lớn của dự án.
Nhanh tay liên hệ để đặt chỗ:
Ms. Trang – 01677741412 - trang.pnht@gmail.com