Thành phố trẻ, năng động, phát triển, chính sách tốt, là điểm du lịch hấp dẫn du khách cả nước. Tiềm năng phát triển không giới hạn, là điểm đầu tư bất động sản cực hấp dẫn.
Giá trị vô giá khi sở hữu căn hộ giữa có thể view Biển, view sông Hàn, là địa điểm xem show trình diễn pháo hoa lớn nhất nước và nơi tổ chức các lễ hội lớn sự kiện mùa hè của Tp tại công viên Biển đông.
Giá trị gia tăng, tăng thêm của căn hộ nhanh và bền vững.
Khi nói đến Đà Nẵng người ta sẽ nhắc đến rất nhiều thứ:
Thành phố của những cây cầu: Cầu Trần Thị Lý, cầu Sông Hàn, Cầu Rồng, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước. Mỗi một cây cầu đều gắn liền với những câu chuyện, đều có thiết kế độc đáo và ghi dấu những kỷ lục riêng. Ngoài tính mỹ thuật mang đến diện mạo mới cho Đà Nẵng, những cây cầu này còn giúp phần rút ngắn thời gian đi lại nối 2 bờ sông Hàn, đánh thức những dự án Bất Động Sản dọc bờ biển.
Những bãi biển đẹp nhất hành tinh: Đà Nẵng là nơi tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng: Bãi tắm Non Nước, bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Xuân Thiều, bãi biển Phạm Văn Đồng, bãi biển Nam Ô…. Trong đó, bãi biển Mỹ Khê có chiều dài chừng 900m là bãi biển thuộc loại nhộn nhịp nhất và rất quen thuộc với mọi người dân thành phố cũng như du khách quốc tế. Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã từng bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh: Cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, mở cửa miễn phí cho tất cả du khách.
Đường phố rộng rãi–sạch sẽ, dịch vụ tốt: Ở Đà Nẵng không trộm cắp, không ăn xin, không hàng rong, phủ sóng wifi miễn phí toàn thành phố, đường phố được quy hoạch hợp lý. Hai cung đường đẹp nhất Đà Nẵng: Đường Bạch Đằng dọc bờ sông Hàn, đường Võ Nguyên Giáp nối liền đường Hoàng Sa, Trường Sa ôm dọc bờ biển Đông.
Trung tâm du lịch của miền trung: Ở Đà Nẵng có quá nhiều địa điểm vui chơi, du lịch, tâm linh, mua sắm: Bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, sông Hàn với 9 cây cầu độc đáo, Bà Nà Hill, chợ Hàn, chợ đặc sản miền Trung …. Từ Đà Nẵng bạn cũng không mất nhiều thời gian di chuyển đến Hội An, cù lao chàm, Huế.
Ẩm thực phong phú, ngon – bổ - rẻ: Ở Đà Nẵng không khó để bạn thưởng thức 1 ly cà phê 7000đ, bát hủ tiếu 10.000đ…. Đà Nẵng có rất nhiều món ngon: Bún mắm, mỳ quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, cá đuối nướng.
Chừng ấy thứ đủ làm nên một Đà Nẵng duy nhất. Đà Nẵng đẹp – đẹp cả 2 mặt: Tự nhiên và nhân tạo. Có “rất rất” nhiều nơi bạn có thể đi. Đà Nẵng chắc chắn là 1 nơi mà những ai chưa biết sẽ phải đến một lần để cảm nhận những điều nghe người ta nói, nghe người ta đồn. Và những ai đã đến Đà Nẵng hẳn sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn thế. “ Ngôi nhà thứ hai” đang trở thành một xu hướng thời thượng.
Quý khách muốn tìm hiểu BĐS Đà Nẵng LH ngay hoàn toàn free không mất bất kì khoản phí nào.
Ngoài ra, còn một số căn hộ khác thuộc khu vực này chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách. Vì vậy quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay 0949367188.