Vị trí địa lý là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để kinh doanh phát đạt. Hãy nắm bắt ngay cơ hội sở hữu Ngôi nhà cực kỳ đẹp tại Mặt ngõ đường Giáp Bát.
+ Dưới đây là 5 lý do nên dành 6.6 tỷ để sở hữu ngôi nhà này:
- Nhà nằm tại ngõ 192 đường Giáp Bát, 44m, 5 tầng, mặt tiền 4m là các chỉ số rất phù hợp để sử dụng làm văn phòng công ty, cửa hàng hoặc cho thuê.
- Nhà Mặt ngõ nhưng rất rộng và thoáng, vỉa hè rộng để xe máy thoải mái, ô tô vào tận nhà. Ngõ thông từ đường Giáp Bát sang đường Kim Đồng.
- Nhà nằm trong khu vực đường Tân Mai mới mở đang trong quá trình phát triển kinh doanh mạnh. Nếu biết đón đầu và chọn đúng lĩnh vực kinh doanh phù hợp thì đảm bảo thu lợi nhuận gấp bội.
- Nhà ngay cạnh các trung tâm vận chuyển lớn của Hà Nội, gần bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, đường Vành đai Tân Mai, đường Giải Phóng cực kỳ thuận lợi trong các lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, kinh doanh.
- Nhà 5 tầng, được xây dựng kiên cố, không còn mới nhưng ở rất tốt. Nếu sử dụng để kinh doanh toàn bộ nhà hoặc mở cửa hàng thì chỉ cần sửa sang lên một chút thì rất đẹp.
+ SĐCC.
+ Giá 6.6 tỷ có thương lượng.
* Liên hệ Ms. An Nết – 0973874029 – Chuyên Môi giới Bất động sản Thổ cư.
--- * ---
+ Liên hệ ngay để được tư vấn tận tình, chu đáo, tiết kiệm thời gian xem và mua nhà, dễ dàng lựa chọn những căn nhà phù hợp nhất.
+ Miễn phí 100% chi phí xem nhà, khách và chủ nhà được trực tiếp đàm phán về giá.
+ Chăm sóc khách hàng 24/7.
Trân trọng!