Lý do khách hàng mua đất Đại Phước Center City ?
Những tháng cuối năm 2016, thị trường bất động sản đón nhận một lượng cung khổng lồ mang đến cho người mua nhiều cơ hội để lựa chọn. Trong đó, các sản phẩm đất nền ở các đô thị vệ tinh rất được ưa chuộng, nổi bật là dự án Đại Phước Center City tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Vị trí kết nối trung tâm TPHCM, tiềm năng gia tăng tương lai khi cầu Cát lái xây dựng, tiện ích hiện hữu sẵn có. Tích hợp mọi giá trị sẽ thúc đẩy Đại Phước Center City tăng giá vượt trội.
TỔNG QUAN DỰ ÁN
– Vị trí: ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ, cách phà Cát Lái 3km, thuộc xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
– Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Nhơn Thành
– Hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh
– Hạ tầng nội khu: Đường nội bộ 12-21m, hệ thống điện – nước âm, vỉa hè rộng, công viên, trường tiểu học, chợ Đại Phước…
– Tiện ích liên kết: Chợ, trung tâm hành chính xã Đại Phước, trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch, bệnh viện, trường học, bệnh viện đa khoa, khu du lịch sinh thái, trung tâm văn hoá, bưu điện…
– Pháp lý: Sổ đỏ
VỊ TRÍ KẾT NỐI TRUNG TÂM
Không có một dự án nào có vị trí đắc địa như Đại Phước Center City, vị trí kết nối trung tâm TPHCM. Một lợi thế hàng đầu của Đại Phước Center City là nằm tiếp giáp với quận 2, quận 7, quận 9 của TPHCM, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút nếu đi qua phà Cát Lái. Cách trung tâm TP Nhơn Trạch chỉ 15 phút, nằm trên trục đường chính đến Ql 51, song song đó kết nối với Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành. Đặc biệt, tương lai Cầu Cát Lái hoạt động sẽ là động lực biến Đại Phước Center City trở thành một đô thị trung tâm sầm uất với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp về thương mại, dịch vụ, đồng thời nâng giá trị bất động sản lên cao so với thời điểm hiện tại.
TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Nằm trong khu dân cư đông đúc, kinh tế đang phát triển sôi động, Đại Phước Center City được thừa hưởng mọi dịch vụ tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, như chợ Đại Phước, trường THPT Nhơn Trạch, trường mầm non, bệnh viện Nhơn Trạch, sân golf, trung tâm hành chính, các dịch vụ tài chính – ngân hàng… Ngay trong nội khu dự án còn có nhiều tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất như công viên, trường tiểu học, khu vui chơi giải trí ven sông,… Tất cả đã sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống vẹn toàn, bình yên.

Đặc biệt, nhờ được bao quanh bởi sông Đồng Nai, sông Sài Gòn, Đại Phước Center City sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hữu tình và bầu không khí luôn mát lạnh quanh năm.

TIỀM NĂNG GIA TĂNG GIÁ TRỊ
Có thể thấy hiện nay khu vực phía đông sài gòn là khu vực còn lại được cơ quan nhà nước tập trung phát triển, bằng chứng là Thủ Tướng Chính Phủ vừa qua phê duyệt xây cầu Cát Lái kết nối TPHCM với Đồng Nai.Trong đó Đại Phước Center City thuộc Nhơn Trạch, tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản rất lớn. Vì sao? sài gòn còn lại khu vực phía đông, cửa ngõ đông sài gòn phát triển sẽ kéo theo Đại Phước Center City phát triển, quỹ đất khu vực phía đông không nhiều để các nhà đầu tư và cư dân sỡ hữu. Đó là lý do khách hàng sẵn sàng chọn mua Đại Phước Center City để gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai, cũng như an cư, kinh doanh mua bán. Tạo nên nhiều giá trị cho cuộc sống.
Một điểm nhấn quan trọng của Đại Phước Center City là liền kề hàng loạt khu đô thị và khu du lịch sinh thái đẳng cấp như Đại Phước Lotus, Đông Sài Gòn,khu du lịch sinh thái Tre Việt, Bò Cạp Vàng… Yếu tố này không chỉ đáp ứng tối đa các tiện ích về thương mại – dịch vụ, văn hóa cho cư dân Đại Phước Center City mà còn giúp tăng khả năng khai thác thương mại với nhiều ngành nghề mang lại lợi nhuận hấp dẫn như cho thuê mặt bằng, tạp hóa, văn phòng phẩm, dịch vụ du lịch, nhà hàng,…
Về giá: Hiện tại thông tin xây cầu Cát Lái đã được thủ tướng phê duyệt, dẫn đến giá đất khu vực Đại Phước- Cát Lái tăng gấp đôi, các nhà đầu tư Sài Gòn, Đồng Nai, cả Bình Dương đổ nhau mua đất Đại Phước Center City vì tương lai khi cầu Cát Lái xây dựng giá trị bất động sản các nhà đầu tư sỡ hữu tăng gấp nhiều lần so với thời điểm hiện tại.
Để cảm nhận giá trị thực tế dự án và biết thêm thông tin.
Gọi ngay hotline 0932 405 783 để được hỗ trợ
Email: hoang_carly@yahoo.com