Đăng ký 3G của Mobifone giúp bạn thoải mái trong việc truy cập internet kể cả không kết nối được wifi. Bạn muốn chat với bạn bè, lướt web, xem phim, chơi game. Điều đó sẽ càng trở nên dễ dàng hơn khi bạn Cai dat Miu Mobifone. Đây là gói cước không giới hạn dung lượng của Mobifone mà nhà mạng đã cung cấp để phục vụ cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng 3G trên chiếc điện thoại của mình, biến cả thế giới trong bàn tay của bạn.



Sử dụng các dịch vụ của Mobifone để được thoải mái lướt web

Khi bạn là khách hàng của Mobifone thì bạn sẽ hiểu Mobifone không ngừng đem lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Mobifone những lợi ích tốt nhất. Việc Đăng ký 3G mobifone không giới hạn đã giúp khách hàng tân dụng được những tiện ích các ưu đãi của các gói cước mang lại. Với các gói cước sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tìm hiểu các gói cước của Mobifone có thể giúp bạn tốt hơn trong việc chọn lựa khi đăng ký các gói cước.

Mobifone cung cấp gói cước Miu Mobifone và các gói cước M Mobifone để tiện lợi cho khách hàng. Sau đây, các bạn sẽ được biết thông tin về gói cước Miu của Mobifone.

Cú pháp Đăng ký gói miu mobifone các bạn soạn tin nhắn : GO MIU gửi 9084.



Cú pháp đăng ký gói Miu của Mobifone nhanh nhất

Gói cước Miu là gói cước không giới hạn dung lượng, khi sử dụng hết lưu lượng được cung cấp miễn phí thì bạn vẫ được sử dụng 3G mà không lo bị tính thêm cước phí. Khác với gói cước M Mobifone là bạn sẽ phải trả tiền cho việc sử dụng 3G ngoài lưu lượng được cung cấp miễ phí với giá là 25đ/50kb.

Đối tượng có thể sử dụng gói Miu là tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau sử dụng 2 chiều. Đặc biệt, với thuê bao học sinh, sinh viên thì bạn chỉ phải trả cước phí là 50.000đ/1 tháng. Còn đối với các thuê bao thông thường thì bạn sẽ được tính vào tài khoản ngay khi bạn đăng ký thành công gói cước. Các tháng tiếp theo thì hệ thống sẽ tự động gia hạn cho thuê bao của bạn nếu bạn còn đủ tiền trong tài khoản. Còn đối với thuê bao trả sau thì cước phí sẽ được tính vào hóa đơn thanh toán hàng tháng của khách hàng.

Đó là một điều đặc biệt khi bạn sử dụng đăng ký các dich vụ của Mobifone là bạn chỉ cần nhớ một cú pháp đăng ký khi dù bạn là thuê bao di động trả trước hay thuê bao di động trả sau. Điều đó thuận tiện cho bạn khi không phải nhớ một danh sách các cú pháp đăng ký trong đầu trong khi bạn có thể nhớ đơn giản hơn với Mobifone. Chúc bạn đăng kí thành công.