Bạn đang bị làm phiền? Số điện thoại này cứ bám bạn mãi không thôi? Trong trường hợp này bạn hãy làm cho thuê bao này vĩnh viễn không gọi được cho bạn nữa, bằng cách sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi. Đây là dịch vụ bạn có quyền chặn bất ký số điện thoại nào bạn muốn. Hãy loại những số điện thoại lạ mà ra khỏi danh sách danh bạ của bạn nhé!

1.Chặn cuộc gọi viettel

Nắm rõ mong muốn của khách hàng, nhà mạng viettel cho ra mắt nhiều dịch vụ tiện ích trong số đó phải nhắc đến dịch vụ cách chặn số điện thoại. Chặn cuộc gọi viettel cho phép bạn chặn các thuê bao lạ cứ làm phiền bạn,bạn có thể chặn cuộc gọi viettel cả di động và cố định. Với cú pháp vô cùng đơn giản cùng với đó cước phí tính theo tháng vô cùng rẻ, dịch vụ chặn cuộc gọi viettel có thể nói là một dịch vụ rất hữu ích và có ý nghĩa với bạn phải không?

Hãy đăng ký chặn cuộc gọi viettel theo cách sau: CS 0969421318 gửi 9123

2. Chặn cuộc gọi mobifone


3. Chặn cuộc gọi vinaphone.

Vinaphone là nhà mạng lớn thứ hai ở Việt Nam. Vậy bạn không thể bỏ qua những dịch vụ tiện ích từ nhà mạng này được. Hãy sử dụng dịch vụ hủy chặn cuộc gọi vinaphone trong trường hợp bạn luôn bị thuê bao lạ làm phiền, trong trường hợp này thì chặn cuộc gọi vinaphone là phương pháp duy nhất để giúp bạn được thỏa mái nhất. Cú pháp chặn cuộc gọi vinaphone rất đơn giản nhanh chóng.

Có hai cách chặn cuộc gọi vinaphone cho bạn lựa chọn

Cách 1: Cách chặn cuộc gọi vinpahone qua tin nhắn

Soạn DK gửi 9336

Cách 2: Cách chặn cuộc gọi vinaphone qua website

cb.vinaphone.com.vn

Đôi khi bạn gặp tinh trạng cháy tài khoản mà bạn chưa thể nạp thẻ ngay lúc đó. Hãy sử dụng dịch vụ ứng tiền viettel để được ứng trước số tiền nhé!

cách ứng tiền viettel là một dịch vụ của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.

Cách thức hoạt động của dịch vụ cách ứng tiền viettel: Quý khách chỉ cần soạn theo cú pháp ung tien viettel sau đó hệ thống sẽ gửi vào tài khoản của quý khách một số tiền cách ứng tiền viettel mà bạn mong muốn. Với cách ứng tiền viettel bạn sẽ được ứng các khoản tiền từ 5000đ-50.000đ. Dịch vụ cách ứng tiền viettel sẽ được thanh toán khi bạn nạp thẻ vào lần sau.

Cú pháp cách ứng tiền viettel:

Cách 1: cách ứng tiền viettel qua bàn phím, với cách ứng tiền viettel này quý khách sẽ được ung 5000đ

Soạn: *911# bấm Ok

Cách 2: cách ứng tiền viettel qua sms

Soạn: DK gửi 9118|}

Bạn đang sử dụng sim của nhà mạng vietnamobile?