62 – Đánh giá hiệu năng của một số dòng Blackberry
Hiệu năng sử dụng của máy là vấn đề rất được người dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc điện thoại mới để sử dụng. Hiệu năng của các dòng điện thoại nói chung và của Blackberry nói riêng phụ thuộc rất nhiều vào hệ điều hành và cấu hình của máy. Bài viết sau đây sẽ tiến hành đánh giá hiệu năng của một số dòng điện thoại nổi bật của hãng Blackberry chính hãng.
Cách kiểm tra số IMEI trên điện thoại BlackBerry
1. Blackberry Keyone
Được cài đặt hệ điều hành mới nhất android 7.1 cùng khả năng tùy biến để đảm bảo sự bảo mật tối đa, Blackberry Keyone cho hiệu năng xử lí tốt các tác vụ nặng. Máy được đánh giá là ngang tầm với Sam sung galaxy C7 nhờ khả năng đa nhiệm được cải thiện đáng kể. Do là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng doanh nhân nên Blackberry Keyone có thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hơn cùng tính năng bảo mật tuyệt đỉnh.
Để đảm bảo tối đa tính năng bảo mật, Blackberry đã cài đặt lên Blackberry Keyone những phần mềm hỗ trợ như Chrome, Drive… Ngoài ra, Blackberry Hub có chức năng giữ tất cả email và phương tiện xã hội của người dùng đồng thời bảo mật chúng. Khả năng bảo mật này của Blackberry Keyone chính là ưu điểm lớn nhất khiến đa số người dùng là doanh nhân lựa chọn.
2. Blackberry Z10
Chất lượng đàm thoại và nghe của đt Blackberry Z10 được người dùng đánh giá khá tốt so với các dòng điện thoại cùng phân khúc. Chất lượng âm thanh khá ổn và không bị rè như các dòng máy khác, loa ngoài tích hợp âm thanh tốt, khả năng kết nối mạng ổn định tạo sự hài lòng tối đa cho người dùng Blackberry Z10.
Được xem là chiếc điện thoại có cấu hình mạnh nhất hiện nay với bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ tích hợp 16GB giúp người dùng lưu trữ các thông tin hình ảnh âm thanh ngay trên máy cực kì thoải mái mà không lo đầy bộ nhớ. Ngoài ra máy còn hỗ trợ thẻ nhớ tới 32GB cùng các chức năng kết nối 4G, wifi, Bluetooth… tạo sự thuận lợi nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng máy.
Nếu là người dùng đam mê các loại game thì Blackberry Z10 cũng là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Blackberry Z10 được trang bị phần cứng cao cấp cùng với các tác vụ thông dụng phục vụ tối đa cho công việc như Hub, Plus mail… nhờ bộ nhớ lớn cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái.
Cách kiểm tra số IMEI trên điện thoại BlackBerry
3. Blackberry Priv
Nếu là người dùng đam mê các loại game thì Blackberry Priv chính là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Blackberry Priv được trang bị phần cứng cao cấp cùng với các tác vụ thông dụng phục vụ tối đa cho công việc như Hub, Plus mail… bộ nhớ trong 32 GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái.
Với kích thước đồ sộ Blackberry đã trang bị cho siêu phẩm Blackberry Priv một màn hình 5,4 inch cùng độ phân giải HD giúp tái hiện màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng cho người dùng cảm giác cực kì hài lòng.
Bên cạnh ưu điểm về hiển thị màu sắc trung thực, Blackberry Priv còn cho khả năng hiển thị ngoài trời mà không bị chói sáng. Màn hình được trang bị kính cường lực hiện đại nhất, Blackberry Priv mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và là siêu phẩm đáng mong chờ nhất của hãng điện thoại đình đám thế giới – Điện thoại Blackberry cảm ứng.
4. Blackberry Motion
Là chiếc điện thoại thuần cảm ứng của hãng nhưng Điện thoại Blackberry Motion chỉ được xếp vào phân khúc điện thoại tầm trung với camera 12MP, chống rung điện tử cùng với các phần mềm hỗ trợ công việc. Với pin có dung lượng lên đến 4000mAh, cho khả năng sử dụng lên đến 32 tiếng, nếu sử dụng các tác vụ thông thường thì có thể sử dụng trong vòng một ngày. Được cài hệ điều hành android 7.1 kèm theo các ứng dụng bảo mật của Blackberry cho phép người dùng lưu trữ hình ảnh, âm thanh và sử dụng chức năng cảm biến vân tay dễ dàng. Với những ưu điểm nổi bật như trên, Blackberry Motion mang lại cho người dùng hiệu năng sử dụng cao, không bị giật và lag khi chơi game hay chạy ứng dụng.
5. Blackberry Curve 9380
Đây là trải nghiệm hoàn toàn mới của Blackberry trên phân khúc điện thoại tầm trung giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của người dùng. Blackberry Curve 9380 có tốc độ 3G khá tốt nhưng độ phân giải màn hình lại tương đối thấp. Thiết kế mỏng nhẹ nhưng máy lại có loa ngoài rất lớn, camera chống rung 5MP cho chất lượng hình ảnh tương đối tốt. Ngoài ra Blackberry Curve 9380 còn được tích hợp đầy đủ các tính năng wifi, 3G… như các dòng điện thoại khác của hãng mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy.
Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về trải nghiệm và hiệu năng sử dụng của một số dòng điện thoại Blackberry. Hiệu năng sử dụng của các sản phẩm này chính là ưu điểm giúp Blackberry ngày càng khẳng định được vị trí của mình trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường di động hiện nay. Hi vọng với những đánh giá trên sẽ giúp người dùng lựa chọn được chiếc điện thoại có hiệu năng phù hợp nhất.
https://www.vingle.net/posts/2404828