Theo trang soi keo bong da: Tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định không muốn đá vị trí tiền đạo phải.
Trong những trận đấu gần đây, HLV Juergen Klopp liên tục bố trí Daniel Sturridge chơi ở vị trí tiền đạo phải. Dù tỏ ra tương đối hiệu quả, đặc biệt là cú đúp bàn thắng trong trận gặp Burton Albion tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, song chân sút người Anh cho biết anh không hề thích thi đấu ở vị trí này.



Chia sẻ với trang ty le ca cuoc, Daniel Sturridge cho rằng sẽ là tốt hơn đối với anh nếu như HLV người Đức sắp xếp thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. “Việc phải chơi rộng khiến tôi cảm thấy khó khăn, bởi tôi là một tiền đạo cắm”, Sturridge chia sẻ.

“Tôi hiểu, trong các trận đấu thời nay, các cầu thủ phải cố gắng chơi linh hoạt, nhưng mọi người đều biết tôi có thể chơi tốt nhất ở vị trí nào. Tôi là cầu thủ chơi bóng dựa nhiều vào bản năng. Khi chơi ở vị trí tiền đạo cắm, tôi mới có thể phát huy được hết năng lực của mình”.

Nhiều khả năng với những phản ứng từ Sturridge, HLV Klopp sẽ để chân sút người Anh đá vị trí sở trường trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, Firmino hoặc Origi mới là người đá cắm. >> Xem lại kqbd trưc tuyến các giải đấu hàng đầu châu âu và thế giới