Banh kem hinh meo khá phổ biến trên thị trường hiện nay bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và hình tượng phù hợp với thị hiếu của nhiều người.
Vì nhu cầu lựa chọn banh kem hinh meo ngày càng tăng nên các cửa hàng đều dự trữ các mẫu bánh kem phong phú để bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích cũng như mục đích sử dụng. Tuy nhiên, nếu chưa ưng ý một chiếc bánh có sẵn, bạn hoàn toàn có thể đặt làm banh kem hinh meo theo yêu cầu. Việc đặt bánh tưởng chừng đơn giản nhưng lại cần phải có sự tinh tế, nếu không bạn sẽ nhận được một chiếc bánh hoàn toàn không giống như trong tưởng tượng của chính mình.
Đặt khung bánh
Banh kem hinh meo cũng giống nhiều chiếc bánh kem khác, được làm trên những khung bánh vuông, tròn,… phổ biến. Một gợi ý nhỏ cho bạn khi đặt bánh là nên chọn khung bánh hình tròn. Khung bánh tưởng chừng quen thuộc đến nhàm chán này lại là biểu tượng cho sự toàn vẹn. Hơn thế, một khung bánh hình tròn sẽ cho cảm giác mềm mại hơn những khung bánh vuông hay chữ nhật góc canh. Với khung bánh tròn, bạn có thể đặt vẽ hình mặt mèo hoàn toàn như mặt mèo cute, mặt mèo hồng Hello Kitty hay mặt mèo máy Doraemon tùy theo sở thích. Nếu thích lấy hình cả chú mèo, hãy nêu ý tưởng dáng mèo (đứng, ngồi, nằm) với thợ làm bánh để có được mẫu bánh ưng ý nhất.
Hiện nay, xu hướng đặt bánh 3D khá phổ biến. Những chiếc bánh này trông cầu kỳ và ấn tượng hơn nhiều những chiếc bánh thông thường, dễ gây bất ngờ cho người nhận. Với những chiếc bánh này, bạn có thể đặt làm một chú mèo bánh dễ thương không hoặc đặt cả khung bánh làm nền cho chú mèo, nghĩa là một chú mèo bánh 3D trên nền khung bánh vuông, tròn tùy ý. Nếu bữa tiệc thuộc diện hoành tráng, hãy đặt một chiếc bánh cao tầng với một chú mèo bánh dễ thương xuất hiện làm điểm nhấn trên đỉnh bánh.
Đặt màu sắc, mẫu mã
Banh kem hinh meo đương nhiên mẫu sẽ phải là hình chú mèo. Đối với loại bánh này, tốt nhất bạn nên lựa chọn màu kem phủ tươi sáng để tạo vẻ tươi vui và nhẹ nhàng, phù hợp với hình tượng mèo. Với những chiếc bánh mèo Hello Kitty hay mèo Doraemon có màu sắc đặc trưng, bạn hoàn toàn có thể thay thế màu hợp ý thích của mình. Tuy nhiên, làm bất cứ việc gì cũng nên có chừng mực, đừng biến chiếc bánh của bạn thành thảm họa. Hãy đặt ra yêu cầu vẽ mèo ngộ nghĩnh, vui nhộn hay dễ thương, đáng yêu với thợ làm bánh, họ sẽ giúp bạn biến ý tưởng bánh thành hiện thực.
Ngoài ra, bạn có thể nhờ tư vấn đặt banh kem hinh meo cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ có được một món quà như ý dành tặng cho chính mình hay cho những người thân yêu.