Dự án khu đô thị Gold Hill Residences được tọa lạc tại Ngọn Đồi Vàng, vùng đất Vàng Đồng Nai - cửa ngõ của TP. HCM, được kết nối tới các tỉnh lân cận và TP HCM bằng hệ thống giao thông hiện đại và đang dần được hoàn thiện.

Với vị trí chiến lược vô cùng đắc địa, kết hợp cùng phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng của các kiến trúc sư tới từ nước Pháp, dự án khu đô thị Gold Hill Residences chính là điểm nhấn khởi đầu một năm đầu tư mới đầy may mắn, nơi chốn bình yên, bến đỗ hạnh phúc ước mong của bao người.

Điểm nổi trội của dự án:

+ Dự án nằm ở ngay trung tâm hành chính thị trấn Trảng Bom, nơi sẽ trở thành thị xã vào năm 2014 theo quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai, là thành phố vệ tinh của TP Hồ Chí Minh, nên được thửa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và tiệc ích hiện hữu hiện đại.

+ Dự án có vị trí vô cùng thuận tiện về giao thông: Cách quốc lộ 1A 700m, các thành phố Biên hòa 8km, cách thành phố Hồ Chí Minh 45km, cách các dự án trọng điểm như: Đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây 12km, sân bay quốc tế Long Thành 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km.

+ Là dự án duy nhất tại Việt Nam hiện nay có các con đường được đặt theo tên danh nhân lịch sử.

+ Dự án nằm trong tổng thể quy hoạch của sân Golf Đồng Nai 260 ha, liền kề Hồ Sông Mây với 360 ha mặt nước, điều hòa không khí cho cả khu vực.

Dự án đang chuẩn bị được mở bán với chương trình ưu đãi quà tặng trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Hãy nắm bắt ngay cơ hội đầu tư vàng không thể bỏ qua tại nơi Đất Xanh đang kiến tạo một vùng đất mới, vùng đất của thịnh vượng, bình yên và hạnh phúc.

Chi tiết thêm về dự án xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đất Xanh Tây Bắc

Địa chỉ: 70, Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

ĐT: 0837 113 113

Hotline: 0938959172 - Mr Hoàng