Những năm gần đây, thị trường BĐS Nhơn Trạch đã bắt đầu có nhiều chuyển biến tích cực.
Bên cạnh xu hướng mua để đầu tư, nhiều lô đất vườn Nhơn Trạch có điều kiện lý tưởng để phát triển dịch vụ du lịch sinh thái hoặc trông chờ vào quy hoạch để chuyển đổi mục đích sử dụng.
Nhiều nhà đầu tư đã chọn loại hình này, vừa có giá thấp, khả năng sinh lợi nhuận cũng tương đối ổn định Với mô hình đất nông nghiệp được cải tạo thành đất vườn sinh thái.
Diện tích đa dạng : từ 1000m2 trở lên anh chị có thể xây dựng được nhà vườn, khu nghỉ dưỡng. Không gian xung quanh được tiếp giáp với sông nước mát mẻ quanh năm. Nước trong mỗi khuôn viên đất Được thay theo thủy triều song lớn.
Với diện tích trên, anh chị có thể vừa dựng ngôi nhà mộc mạc, vừa có đất trồng rau, cây ăn trái lại vừa có thể thả cá, nuôi con gà, con vịt hoặc phát triển thành khu du lịch sinh thái để kinh doanh. Hoặc thậm chí cho thuê đất để người dân địa phương nuôi trồng thủy sản.
Tiện ích : - Đường xe ô-tô đến đất. - Vị trí đất không quá xe khu dân cư hiện hữu sầm uất. - Kết nối giao thông liên vùng thuận tiện. - Điện sinh hoạt, nước sạch sử dụng thoải mái. - Mức giá cực kỳ đầu tư.
Hãy để chúng tôi là cầu nối đầu tư cho anh chị !