Đất Xanh Group vừa cho ra mắt căn hộ Opal Cityview nằm trên Quốc lộ 13, liền kề thành phố Thủ Dầu Một. Đây là sản phẩm thứ 2 dòng Opal được triển khai tại thị trường Bình Dương gần tròn 1 năm sau ngày ra mắt dự án căn hộ đầu tiên Opal Skyline tại thành phố Thuận An.
Tầng 1: các căn TMDV, SHCĐ, sân chơi, BBQ, công viên, nhà trẻ, phố sự kiện (hội chợ, phố đi bộ,..), bãi đỗ xe máy & ô tô
Tầng 2: Nhà trẻ, bãi đỗ xe máy & ô tô
Tầng 3: Bãi đỗ xe máy & ô tô
Tầng 4: Tiện ích hết hợp không gian mở SHCĐ, sân chơi, cây xanh, công viên, hồ bơi, gym; căn hộ Block B
Diện tích căn hộ Opal CityView:
1 phòng ngủ: 37.m2
2 phòng ngủ: 58m2 – 59m2
3 phòng ngủ: 75 m2
Ngược dòng xa hơn đây là sản phâm chính thức thứ 6 mang thương hiệu “Opal" đến từ CĐT Đất Xanh.
Đây là dòng căn hộ điển hình của CĐT Đất Xanh phát triển trong 2-3 năm nay cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc:
🔹Dòng căn hộ đến từ CĐT Khang Điền: Jamila, Safira, Lovera Vista
🔹Dòng căn hộ “Flora" đến từ CĐT Nam Long
🔹Dòng căn hộ “Lavita" đến từ CĐT Hưng Thịnh
Phía trên là các CĐT lớn nổi bật bởi các sản phẩm căn hộ phân khúc trung bình được nhiều khách hàng ưu chuộng trong vài năm qua tại thị trường TP.HCM.
Nếu như Khang Điền hướng đến “không gian sống" trong mọi dự án, Nam Long hướng đến “chất Nhật" trong dòng Flora của họ, hay Hưng Thịnh hướng đến tính “trọn vẹn" trong nơi sống.
➡ Thì đối với dòng Opal của Đất Xanh ngoài thiết kế hiện đại, chất lượng xây dựng và bàn giao khá tốt thì nổi bật nhất là Vị trí của dự án. Luôn là một vị trí đắc địa, giao thương cực kỳ thuận lợi.
Chuỗi Opal trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng hay sắp tới là Quộc lộ 13 đều là những tuyến đường huyết mạch, mang nhiều tiềm năng bởi sự đầu tư CSHT, các tiện ích đã và đang triển khai trong thời gian tới hứa hẹn mang đến nguồn tăng trưởng cho các BĐS nơi đây.
Đó cũng là lý do các căn hộ dòng Opal tăng giá tốt, mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.
➡ Với việc Opal Cityview được ra mắt vào đầu tháng 08 đi kèm những nét “tương đồng" về vị trí, sản phẩm, PTTT các nhà đầu tư có quyền trông đợi vào một sản phẩm thành công tiếp theo của CĐT Đất Xanh.
------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0334444742