Giới đầu tư BDS cho thuê hiện có “gu” kinh doanh khá là đa dạng, trong đó không ít người chiếm hữu thêm nhiều tài sản, có doanh thu khủng từ việc cho thuê nhà, khác biệt là cho thuê từ những dự án BDS cao cấp.
thue can ho sunny plaza
cũng khá tốt

Khảo sát cho thấy, trong quý 1-2016, số lượng đòi hỏi hỏi thuê với ngân sách từ 1.000 - 9.000 USD/tháng tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Các sản phẩm dự án dịch vụ có giá cho thuê bình quân 3.500 - 9.000 USD/tháng đối với loại 8 phòng ngủ và 3.000-2.500 USD/tháng đối với căn 1 phòng ngủ. Riêng

hai năm quay về đây, việc đầu tư vào sản phẩm cho thuê là một kênh đầu tư khá tốt so với quà, đặc biệt với những nhà đầu tư có tiền nhàn hạ và đang lần chần chưa biết làm gì.

bởi so với gửi hà tiện, lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ đang rất là thu hút và thị trường BDS cũng đang có nhiều chung cư với mức giá bán có lí, có thể cho thuê lại đơn giản để người mua tuyển lựa. Chính vì thế chúng tôi còn làm
cho thue chung cu bo cong an quan 2

Một nhà đầu tư BDS có kinh nghiệm tại Hà Nội tiết lộ: “Nếu có từ 6 - 1 tỷ đồng mua dự án cao cấp rồi cho thuê, nhà đầu tư sẽ thu lời ngay. Với số tiền đó, tôi có thể mua ngay dự án ở các quận nội thành với vừa đủ các điều kiện: gần chiến lược, tiện lợi liên lạc, toàn diện các luôn thể ích “điện - đường - trường - trạm”, sau đó cho thuê lại với giá 15 – 20 triệu đồng/tháng. Nếu thị trường tốt, sau 6 năm, căn hộ có thể tăng giá 10 - 20%”.

bên cạnh đó, để có được mức sinh lời Như thế, nhà đầu tư phải chọn được căn hộ thỏa mãn các điều kiện: với căn hộ cao cấp cho thuê phải nằm trong khu vực có địa điểm “vàng”, có luôn thể ích toàn diện và tiềm năng tăng giá tốt.

Và bình thường dự án ở phân khúc bất động sản cao cấp Tọa lạc tại địa điểm đắc địa sẽ được chọn lựa, do một trong những duyên do chính là địa điểm đắc địa mới đủ sức cạnh tranh cho thuê hiệu quả và định hình giá thuê trên thị trường.

tags: dự án mới của chúng tôi
can ho topaz home