* Với chỉ hơn 4 tỷ khách hàng đã được sở hữu biệt thự biển FLC L’Amoura thuộc quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (bao gồm biệt thự xây thô và hoàn thiện mặt ngoài).
* Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương án:
+ Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 8% giá trị Biệt thự (không bao gồm VAT, các khoản chiết khấu, khuyến mại và quà tặng)/năm. Cam kết thu nhập sẽ được đảm bảo bằng giá trị tiền USD (quy đổi tại thời điểm ký Hợp đồng)
+Phương án 2: : Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị Biệt thự (không bao gồmVAT, các khoản chiết khấu, khuyến mại và quà tặng)/ năm. Cam kết thu nhập sẽ được tính bằng VNĐ.
+ Thời gian cam kết: 05 năm kể từ ngày khách hàng bàn giao biệt thự cho FLC quản lý
* Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
- Quà tăng lên tới 8% khi mua biệt thự
* Cơ cấu dự án bao gồm 3 loại biệt thự có diện tích từ 182m2 – 580 m2, được xây dựng 03 tầng, 3 loại biệt thự với phong cách và tên gọi khác nhau nhưng lại gặp nhau cùng một điểm nhấn trong thiết kế mọi không gian trong nhà đều có xu hướng mở ra với thiên nhiên, nơi có những khung cảnh tuyệt đẹp. Phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và các không gian khác đều được thiết kế cửa thật lớn, cho nắng, gió ùa vào, cho người và thiên nhiên gần như không còn khoảng cách.
Nằm ở vị trí địa lý đẹp bậc nhất với thế “ỷ sơn, hướng hải” (sau lưng là núi, trước mặt là sông biển), đây không chỉ là nơi hội tụ những cảnh quan thiên nhiên độc đáo, mà còn là vùng đất an lành, mang đến nhiều may mắn lâu bền. Các căn biệt thự thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được xây dựng với ý niệm phong thủy về một vận hội tốt đẹp cho chủ nhân.
L’amoura Sầm Sơn là khu biệt thự cao cấp sân golf ven biển đầu tiên tại Miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
• Nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất của quần thể, ngay sát sân golf, trải dọc bờ biển, gần khu vui chơi giải trí, áp sát khu nghỉ dưỡng 5 sao, tất cả các căn biệt thự đều sở hữu không gian ngút ngàn của mầu xanh nước biển và thảm cỏ.
• Bể bơi nước mặn rộng 5.100m2 lớn nhất Việt Nam.
• Sân golf 18 lỗ dạng links.
Gọi điện ngay cho hotline: 0936 766 589
ĐỂ ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN THÔNG TIN CĂN ĐẸP NHẤT: